Doanh nhân Việt Nam

Thương hiệu M.A.C hợp tác cùng Lazada, chính thức mở rộng kênh phân phối trực tuyến

(Doanhnhanvn.vn) - Mừng khai trương gian hàng độc quyền mỹ phẩm cao cấp M∙A∙C, Lazada áp dụng chương trình tặng son, túi đeo Hologram và nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến.

Hoạt động này nằm trong thỏa thuận hợp tác mà Tập đoàn Estee Lauder, Công ty mẹ phân phối M∙A∙C và Lazada Đông Nam Á đã ký kết trong năm 2018. Việt Nam là quốc gia thứ năm trong khu vực khai trương, và sắp tới là Indonesia để hoàn tất chuỗi sáu gian hàng chính hãng của M∙A∙C trên sáu quốc gia Đông Nam Á.

Lazada là sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, nơi hội tụ của hơn 300 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng đa dạng từ thời trang, làm đẹp đến thiết bị điện tử, hàng gia dụng, đồ chơi, dụng cụ thể thao, thực phẩm… Hiện tại, có trên 1.000 thương hiệu đang phân phối chính hãng trên Lazada Đông Nam Á, bao gồm các “ông lớn” trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Tại ngày khai trương gian hàng chính hãng trên Lazada, hàng trăm sản phẩm của M∙A∙C như son thỏi, các loại kem nền và phấn trang điểm, phấn mắt, nước xịt khoáng, chì kẻ mắt, mascara…được sẵn sàng chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, trong vòng 24 giờ (từ 00:00 đến 24:00 ngày 5/3/2019), hàng ngàn ưu đãi cùng khuyến mãi khủng cũng được triển khai để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam.

“Định hướng của Lazada là tập trung phát triển mạnh ngành hàng Tiêu dùng nhanh, Thời trang, Làm đẹp trong cả sáu quốc gia Đông Nam Á. Khoảng hai năm gần đây, chúng tôi đã có những sự tăng trưởng vượt bậc trong việc hợp tác với những thương hiệu hàng đầu. Qua đó, mang tới cho các thương hiệu này cơ hội tiếp cận với khách hàng theo một cách hoàn toàn mới, đồng thời mở rộng thêm nhóm khách hàng tại Đông Nam Á. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những thương hiệu chính hãng hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế nhằm đóng góp vào sự phát triển chung cho nền thương mại điện tử trong nước”, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam cho biết thêm.

Bà Abigail Baniqued, Giám đốc nhãn hàng M∙A∙C tại Việt Nam chia sẻ về dự định lâu dài của nhãn hàng cho kênh phân phối trực tuyến:“Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm hoàn hảo cho thương hiệu M∙A∙C chính thức gia nhập thị trường bán lẻ trực tuyến, nhất là khi tiềm năng tăng trưởng của thị trường này đang ở cấp số nhân và mức thị phần có thể đạt tới 60% tại Việt Nam đối với các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp. Lazada, nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam được xác định là đối tác chiến lược của M∙A∙C, với việc hội tụ đủ các yếu tố về công nghệ, đội ngũ hỗ trợ kinh doanh dày kinh nghiệm, và đặc biệt có sự đầu tư lớn cho ngành hàng Làm đẹp”.

Theo Giám đốc nhãn hàng M∙A∙C tại Việt Nam, tầm nhìn của M∙A∙C cũng như các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp khác của Tập đoàn Estee Lauder tại Việt Nam là có thể phân phối sản phẩm đến rộng khắp mọi khu vực, những nơi mà trước đây Estee Lauder chưa thể tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng này.

“Chúng tôi muốn mở rộng quyền lợi mua sắm cho khách hàng, giờ đây ngoài việc trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại quầy ở các thành phố lớn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm sản phẩm M∙A∙C chính hãng trên Lazada. Với lần “chào sân” đầu tiên của M∙A∙C trên thị trường bán lẻ trực tuyến, chúng tôi cũng thỏa thuận sẽ cùng Lazada mang đến một loạt các sản phẩm, ưu đãi và dịch vụ cộng thêm chỉ độc quyền cho khách hàng Lazada. Chúng tôi sẽ luôn có mặt ở mọi nơi mà khách hàng tiềm năng đang hiện diện, và với Lazada hiện giờ, chúng tôi có thể phục vụ khách hàng đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột”, bà Abigail Baniqued chia sẻ.

Ưu đãi nổi bật từ chương trình khai trương gian hàng chính hãng trực tuyến đầu tiên của M∙A∙C tại Việt Nam

  • Nhấn nút theo dõi cửa hàng chính hãng của M∙A∙C trên Lazada từ 01/03 đến 05/03 để có cơ hội nhận được hộp hai son M∙A∙C với giá trị đến 1.120.000 VNĐ.
  • Đặc biệt, ưu đãi duy nhất kéo dài 24 giờ trong ngày khai trương 5/3/2019: 1.000 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng một thỏi son M∙A∙C trị giá 660.000 VNĐ. Ngoài ra, những khách hàng này còn được tặng phiếu trang điểm và tư vấn làm đẹp tại tất cả các cửa hàng của M∙A∙C cùng một bộ sticker dán có thiết kế đặc biệt.
  • Đón xem livestream cùng Sĩ Thanh và thử vận may chỉ với thao tác đơn giản như like/share/hastag và bình luận mã số đơn hàng trên Lazada để có cơ hội được M∙A∙C tặng một trong hai món quà là son mini M∙A∙C Ruby Woo huyền thoại hoặc Xịt khoáng hoàn tất lớp trang điểm Prep+ Prime Fix+ 30ml.
  • 200 đơn hàng đầu tiên có trị giá trên 1.000.000 VNĐ còn được M∙A∙C tặng thêm túi đeo Hologram sành điệu.
  • Các tín đồ của Powder Kiss, dòng son hot nhất năm của M∙A∙C trên toàn cầu và thường xuyên “cháy hàng”, cũng có thể tìm mua ngay trên Lazada từ ngày 5/3/2019.

Ngoài ra, gian hàng M∙A∙C nằm trong hệ thống hàng chính hãng LazMall của Lazada. Do đó, khách hàng khi mua sắm trên gian hàng này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như Lazada tặng 50.000 VNĐ phí vận chuyển cho các khách hàng mua sắm tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa, Vũng Tàu). Khách hàng cũng được nhận hàng ngay ngày kế tiếp với 15 ngày đổi trả dễ dàng.

PV

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Bally – Từ xưởng giày thủ công đến Di sản văn hóa của Người Thụy Sỹ
Bally – Từ xưởng giày thủ công đến Di sản văn hóa của Người Thụy...

Bally là thương hiệu cao cấp đến từ Thuỵ Sĩ, được hình thành từ năm 1851, cung cấp các sản...

Để thành công như những  quý ông hãy tìm hiểu những món đồ mà họ sở hữu
Để thành công như những quý ông hãy tìm hiểu những món đồ mà...

Nếu viên kim cương chịu áp lực càng lớn lại càng có giá trị và đạt đến vẻ đẹp hoàn...

Google, Intel, Qualcomm đồng loạt tẩy chay Huawei
Google, Intel, Qualcomm đồng loạt tẩy chay Huawei

Một loạt công ty công nghệ Mỹ đã tuyên bố ngừng hợp tác với Huawei, sau khi sắc lệnh của...

Họp báo triển lãm nghệ thuật quy mô mang tên: Niệm
Họp báo triển lãm nghệ thuật quy mô mang tên: Niệm

Đối với họa sỹ Lê Văn Thìn, đây là lần thứ hai ông triển lãm cùng họa sỹ Ngô Xuân...

Những tên tuổi bán lẻ ngoại chia tay Việt Nam
Những tên tuổi bán lẻ ngoại chia tay Việt Nam

Từng đặt nhiều kỳ vọng khi bắt đầu ở Việt Nam nhưng giờ những đại gia như Metro, Parkson, Auchan...

Farrah Sandals – Tác phẩm cao gót đầy kiêu hãnh với 166 viên pha lê lộng lẫy
Farrah Sandals – Tác phẩm cao gót đầy kiêu hãnh với 166 viên pha lê...

Lấy cảm hứng từ thế giới kiến trúc và hội họa đầy mê hoặc, Farrah - Đôi sandals nổi tiếng...

Sicily Bag - Câu chuyện tình yêu vượt thời gian của cái đẹp và sự tỉ mỉ
Sicily Bag - Câu chuyện tình yêu vượt thời gian của cái đẹp và sự...

Vốn là biểu tượng nổi tiếng của nhà mốt Ý từ rất lâu, phiên bản Sicily Bag mùa này lại...

TP HCM ngưng nhập heo từ 4 xã của tỉnh Đồng Nai
TP HCM ngưng nhập heo từ 4 xã của tỉnh Đồng Nai

Nguyên nhân khiến heo của hộ nuôi tại 4 xã ở Đồng Nai nhiễm dịch tả là do nằm cạnh...

Phó thủ tướng yêu cầu tiếp tục theo dõi tác động tăng giá điện
Phó thủ tướng yêu cầu tiếp tục theo dõi tác động tăng giá điện

Các Bộ, ngành cần thông tin kịp thời, ổn định tâm lý người dân, doanh nghiệp và không để đối...

Hãng giày của Warren Buffett muốn chuyển nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam
Hãng giày của Warren Buffett muốn chuyển nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam

Brooks đang đặt 30% nhà xưởng tại Trung Quốc và tỷ lệ này tại Việt Nam là 19%.

© Bản quyền thuộc về Tạp chí Doanh Nhân Việt Nam
Giấy phép xuất bản số: 2045/GP-BTTTT ngày 30/11/2012
Giấy phép Mạng xã hội trực tuyến số: 114/GXN - TTDT, cấp ngày 22/01/2012
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Doanh Nhân Đông Nam Á
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Ghi rõ nguồn Theo Doanhnhanvn.vn khi phát hành thông tin từ website này

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 1 888 03


Design by
DMCA.com Protection Status