200 DN tham gia Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2019

17:49 | 06/11/2019 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) -  Với tổng diện tích trưng bày 4.500 m2, triển lãm đã quy tụ 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ các nước và vùng lãnh thổ như Đan Mạch, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Australia.
200 DN tham gia Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2019 - ảnh 1
Gian giới thiệu sản phẩm thức ăn chế biến đến từ Hậu Giang. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN) 
Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2019 (Vietfood & Beverage-Propack) do Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) tổ chức đã khai mạc sáng 6/11 tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trịnh Xuân Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad), cho biết với tổng diện tích trưng bày 4.500 m2, triển lãm đã quy tụ 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ các nước và vùng lãnh thổ như Đan Mạch, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Australia.
Ngoài ra, tham gia triển lãm lần này còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm gồm Golden Farm, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Yilin Việt Nam, Trà Chính Sơn, Càphê Minh Tiến, Tân Nhất Hương và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như Cơ khí Anpha, Công ty Hưng Dương, Technomarking.
Theo ông Trịnh Xuân Tuấn, tại Vietfood & Beverage-Propack 2019, các doanh nghiệp đã mang tới hàng nghìn sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, các dòng đồ uống hương vị mới lạ, khu trưng bày thiết bị, máy móc công nghệ chế biến hiện đại cùng nguyên liệu phụ gia thực phẩm phong phú như thực phẩm; nông-thổ-thủy-hải sản; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng-thực phẩm thuốc; nguyên liệu-phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất-đóng gói-bảo quản thực phẩm.
Nổi bật tại triển lãm là khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm bánh gạo, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh…
200 DN tham gia Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2019 - ảnh 2
Gian trưng bày sản phẩm sâm, nhung đến từ Hàn Quốc. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN) 
Đặc biệt, triển lãm có chương trình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan.
Tại triển lãm, các khu vực ngành hàng thực phẩm-đồ uống, máy móc-thiết bị được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.
Bà Nguyễn Thu Hồng, Phó Tổng Giám đốc điều hành mảng tổ chức triển lãm và sự kiện, chia sẻ trong khuôn khổ triển lãm, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức khu gian hàng giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Gần 20 doanh nghiệp mang tới các sản phẩm thực phẩm đặc trưng như các loại nông sản, nông sản sấy, các sản phẩm quế hồi, hạt chia, hạt diêm mạch, hạt điều, mật ong, tỏi đen, tinh bột nghệ, thủy hải sản, tổ yến, yến sào, càphê, sữa, chè thành phẩm.
Đặc biệt, năm nay tại triển lãm còn diễn ra nhiều chương trình đặc sắc như vòng quay may mắn với nhiều phần quà hữu ích; khu chụp hình sáng tạo; khu trưng bày các sản phẩm xuất sắc; khu pha chế chuyên nghiệp… nhằm thu hút khách tham quan và cũng là cơ hội giao lưu với các doanh nghiệp./.