Ngày 8/10, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã xuất sắc được vinh danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Tạp chí Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp cho sự phát triển bền vững quốc gia.
Với tinh thần hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa – chương trình 1 triệu cây phủ xanh đặc khu Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng.
T&T Energy – công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, cạn kiệt tài nguyên và xu thế chuyển đổi xanh toàn cầu, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đã trở thành giải pháp chiến lược cho phát triển bền vững. Không chỉ góp phần đảm bảo an ninh năng lượng và giảm phát thải khí nhà kính, đây còn là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp giảm chi phí, tối ưu vận hành và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) và Bộ Giáo dục & Đào tạo (Bộ GD&ĐT) tổ chức Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc trong năm học 2025 – 2026.
Đón không khí Trung Thu sum vầy rực rỡ ánh trăng, Vietjet dành tặng hàng trăm ngàn vé Eco chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế trong ba ngày vàng từ 00h00 ngày 24/9 đến 23h00 ngày 26/9/2025 (GMT+7), với thời gian bay từ 20/10/2025 đến 27/05/2026 (*). Dễ dàng đặt vé qua website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air để cùng bạn bè, người thân tận hưởng những chuyến đi ý nghĩa.
Ngày 13/9 vừa qua, Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) vinh dự được vinh danh tại Sự kiện Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn hảo tổ chức lần thứ 23 với hai giải thưởng danh giá: Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025. Thành tích này không chỉ ghi nhận nỗ lực phát triển bền vững của BYD tại thị trường Việt Nam mà còn khẳng định cam kết lâu dài của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội, đáp ứng mong đợi ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.
Sáng 14/9, bãi biển Hạ Long rực đỏ bởi sắc áo Vietjet khi gần 600 cán bộ, nhân viên đến từ nhiều quốc gia cùng nhau tham gia chiến dịch “Sải cánh xanh – Dọn sạch bãi biển”, trong khuôn khổ chương trình “I Love Vietjet”.
Vietjet Sports Day 2025 – sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của hãng hàng không thế hệ mới Vietjet diễn ra tại Hạ Long vừa khép lại với những trận đấu kịch tính, màn tranh tài ấn tượng và giây phút vinh danh đầy cảm xúc của gần 600 cán bộ, nhân viên – những “chiến binh bầu trời”.