Dabaco cho biết đang triển khai nhiều dự án chăn nuôi và chế biến trên phạm vi toàn quốc, hướng tới mục tiêu đạt hơn 2 triệu lợn thịt mỗi năm trước 2028, đồng thời mở rộng chuỗi sản xuất khép kín Feed - Farm - Food - Future.
Năm 2025 không chỉ là dấu mốc tròn 25 năm thị trường chứng khoán Việt Nam vận hành, mà còn là thời khắc mở ra một kỷ nguyên mới khi Việt Nam được FTSE Russell nâng hạng lên thị trường mới nổi. Sự thay đổi vị thế này lập tức đặt cộng đồng doanh nghiệp niêm yết vào tâm điểm chú ý – khi họ chính là "gương mặt đại diện" cho chất lượng thị trường trước các dòng vốn toàn cầu.
Chuối hiện là cây ăn trái chủ lực, đồng thời nằm trong nhóm trái cây xuất khẩu quan trọng nhất của Việt Nam. Thị trường dành cho chuối Việt Nam đang ngày càng mở rộng, nhu cầu tiêu thụ tăng mạnh, trong khi trong nước có tiềm năng lớn về diện tích và sản lượng.
"Ngôi sao mới" VinCons đang tham vọng thu hút lượng lao động đông đảo nhất ngành xây dựng, có thể tạo ra nhiều thách thức đáng kể cho các công ty tên tuổi hiện nay, từ cạnh tranh dự án đến nguồn nhân lực.
Hoạt động mới đây nhất của THACO AUTO đang cho thấy chiến lược bán xe hơi thương hiệu Mazda của "ông lớn" này đang thay đổi đáng kể. Thương hiệu Mazda vừa được nâng tầm hình ảnh thương hiệu với sự xuất hiện của Mazda CX-60, Mazda CX-90, New Mazda CX-5 và Mazda MX-5.