5 yếu tố 'vàng' hấp dẫn nhà đầu tư của 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt
1. Lượng khách “vàng” thường xuyên
Với việc tọa lạc ở vị trí trung tâm của các đại đô thị Vinhomes, mỗi Vincom Mega Mall đều có cơ hội tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả đến 2 nhóm khách hàng bao gồm 150.000 đến 200.000 cư dân các khu đô thị và từ 1 đến 1,5 triệu khách hàng sinh sống trong các khu vực lân cận. Đó là chưa kể đến trên 4,5 triệu khách hàng có nhu cầu outing mỗi cuối tuần tại Hà Nội. Tại TPHCM, con số này thậm chí còn cao hơn.
Điều ngày đồng nghĩa với việc cả 3 đại dự án mới của Vincom đều có sẵn lượng khách hàng tiềm năng thường xuyên sử dụng dịch vụ hằng ngày. Đó là những cơ sở vững chắc để các nhà đầu tư lạc quan về sự ổn định doanh thu ngay khi các TTTM đi vào hoạt động.
Khách hàng trẻ năng động, sáng tạo và văn minh là nhóm khách hàng chính trong tương lai của các Vincom Mega Mall. Đây là nhóm khách hàng có đòi hỏi “không giới hạn” trong các trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của bất cứ thương hiệu nào. Để đáp ứng được điều đó, Vincom đã tạo “cá tính riêng” trong thiết kế và vận hành các Vincom Mega Mall mới.
Trong khi cảm hứng từ làn sóng số - xu hướng công nghệ tương lai thấy rõ trong thiết kế của Vincom Mega Mall Smart City, thì thiết kế của Vincom Mega Mall Grand Park lại cho thấy rõ ý tưởng về một không gian dành cho cộng đồng, còn Vincom Mega Mall Ocean Park lại cho mọi khách hàng cảm nhận rõ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh…
3. Tỉ lệ cơ cấu vàng của các ngành hàng
Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua sắm, cũng như hỗ trợ tối đa các gian hàng kinh doanh, tất cả 3 Vincom Mega Mall mới đều được quy hoạch đảm bảo lưu thông hợp lý, bằng việc bố trí hài hoà giữa các khu vực. Đơn cử tại Vincom Mega Mall Smart City, các gian hàng, trải nghiệm “hot nhất” sẽ được bố trí đều ở 2 đầu TTTM để kéo lượt khách ghé thăm và “không bỏ sót bất cứ trải nghiệm” nào tại tất cả các khu vực trong TTTM.
Ngoài ra, Vincom Retail chú trọng đầu tư thiết kế tại các khu vực mua sắm theo kiểu thông tầng đan xen, vừa tạo cảm giác thông thoáng cho khách mua sắm, vừa đem lại khả năng nhận diện thương hiệu lớn nhất cho khách thuê.
Với phân bổ hợp lý, các chuyên gia thiết kế và bán lẻ cho rằng Vincom Mega Mall đã tối ưu được thiết kế, kích thích sự sáng tạo và tối đa trải nghiệm cho khách hàng theo đúng xu thế của bán lẻ hiện đại. Đây có thể coi là hình mẫu của trung tâm thương mại tương lai tại Việt Nam.
4. Vị trí vàng dễ dàng tiếp cận, đón đầu xu hướng mới
Các dự án Đại TTTM mới của Vincom ngay khi ra mắt đã thể hiện tầm nhìn đón đầu xu hướng dịch chuyển và phát triển tại Việt Nam. Quy hoạch và tốc độ phát triển hạ tầng giao thông kết nối tới các khu đô thị Vinhomes cũng là những yếu tố mang lại nhiều sự tin tưởng của các nhà đầu tư. 3 đại đô thị Vinhomes hiện đều nằm trong các trung tâm kinh tế mới được quy hoạch và đầu tư trọng điểm của Hà Nội và TPHCM.
Có thể nói, Vincom không chỉ là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ tại Việt Nam mà còn liên tục sáng tạo, tạo ra các chuẩn mực mới cho khách hàng và cho chính mình trong suốt 15 năm hoạt động. Sự đa dạng trong trải nghiệm của các Vincom Mega Mall sắp ra mắt, chắc chắn sẽ giúp cho Vincom đạt những kỷ lục mới, vượt con số 160 triệu lượt khách hàng tính đến năm 2018 và chiếm trên 60% thị phần tại Hà Nội và TPHCM.
Có thể thấy, 5 lợi thế “vàng” chỉ có duy nhất tại Vincom đã làm nên sức hút của 3 đại dự án Mega Mall mới, tạo sóng lớn trên thị trường bán lẻ trong dịp cuối năm 2019 và trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách hàng trong năm 2020.