AJC công bố nhận diện thương hiệu mới
Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu Tập đoàn BRG, cho biết: “Theo định hướng từ Tập đoàn BRG, nhận diện thương hiệu mới của AJC được xây dựng dựa trên truyền thống kinh doanh vàng 9,999, kim cương chất lượng cao và các loại đá xa xỉ khác, do đó logo mang biểu tượng hình kim cương, đại diện cho đẳng cấp, sự thanh lịch và vẻ đẹp tinh tế”.
Thông điệp truyền thông “Timeless Jewels; Timeless Hanoi” được đưa ra để tôn vinh giá trị trường tồn của trang sức AJC đi cùng giá trị thời gian của Hà Nội. Thông điệp này cũng thể hiện mong muốn của AJC gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Thủ đô.
Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế của trang sức AJC chính là một phần trong chiến lược phát triển kinh doanh mới và đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với xu hướng phát triển của ngành trang sức trên thế giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời để khẳng định vị thế của một trong những công ty vàng trang sức lâu đời nhất Việt Nam. Đây cũng là bước đầu tiên trong hành trình đổi mới của trang sức AJC kể từ khi trở thành thành viên của Tập đoàn BRG.
Với bộ nhận diện thương hiệu mới, AJC đã định vị rõ phân khúc các dòng sản phẩm bao gồm: A Jewelry Creation, Gold Exchange và Treasures by AJC.
Theo đó, A Jewelry Creation là những sản phẩm trang sức gắn đá quý, kim cương lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách trang sức của Italy, kinh đô thời trang của Thế giới. Sản phẩm thuộc dòng A Jewelry Creation đều được chế tác từ vàng 9,999, bạch kim cùng kim cương có độ tinh khiết cao và các viên đá quý được cắt tinh xảo, nhằm tôn vinh sự xa hoa và đẳng cấp cho khách hàng.
Tên thương hiệu của dòng sản phẩm cao cấp này đã định vị rõ sứ mệnh kiến tạo các mẫu trang sức tinh tế, thời thượng và chất lượng, kế thừa danh tiếng của AJC suốt những năm qua.
Treasures by AJC là dòng sản phẩm hoàn toàn mới, mang sắc màu hiện đại, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và yêu thích sự thay đổi.
Dòng sản phẩm thứ ba và cũng là thế mạnh lâu đời của AJC, đó là Gold Exchange, tập trung vào các giao dịch mua bán kim loại quý truyền thống, chủ yếu bằng vàng 9,999. Trong suốt những năm qua, hoạt động kinh doanh thành công này là “xương sống” của AJC với tôn chỉ hàng đầu: “Chữ tín quý hơn vàng”.
Bộ nhận diện thương hiệu cho Gold Exchange mang biểu tượng của AJC đặt cạnh hình vương miện, vàng 9,999 và đầu một con Báo – thể hiện sự minh bạch và quyền lực cho dòng sản phẩm này. Đây cũng là một sàn giao dịch minh bạch cho các nhà đầu tư và là yếu tố cốt lõi giúp vàng AJC luôn duy trì danh tiếng về chất lượng và sự phát triển thịnh vượng trong gần 3 thập kỷ qua.
Không chỉ sắp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trang sức AJC còn chuẩn bị giới thiệu cửa hàng mới tọa lạc tại vị trí đắc địa số 98 Phố Huế dự kiến vào ngày 1/12 tới cùng giao diện website http://www.ajc.com.vn, nhằm mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới tới cho khách hàng.