Apple đang thử nghiệm iPhone màn hình gập giống Galaxy Z Flip, dự kiến lên kệ vào tháng 9/2022?

15:22 | 30/12/2020 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Nhà phân tích nổi tiếng Jon Prosser tiết lộ, Apple đang thử nghiệm một mẫu iPhone màn hình gập giống như Galaxy Z Flip và dự kiến có thể ra mắt vào tháng 9/2022.
Theo Business Today, gần đây, điện thoại màn hình gập đang phát triển như một xu hướng tất yếu và Apple được cho là đang có kế hoạch giới thiệu ra thị trường một chiếc điện thoại màn hình gập của riêng mình. Theo Mashable, Apple đang thử nghiệm mẫu iPhone gập dạng vỏ sò giống như Galaxy Z Flip.
 
Apple đang thử nghiệm iPhone màn hình gập
Dự báo phải đến tận tháng 9 năm 2022 Apple mới cho lên kệ chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của mình
 
Chi tiết về chiếc iPhone gập dạng vỏ sò của Apple đã được Youtuber Jon Posser chia sẻ trên kênh YouTube  Front Page Tech.
 
Trong video, Posser nói rằng hiện có một nguyên mẫu của điện thoại màn hình gập  dạng vỏ sò đang được Apple phát triển. Youtuber này nói rằng chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế tương tự như Samsung Galaxy Z Flip, một chiếc điện thoại màn hình gập được Samsung phát hành vào đầu năm nay.
 
Theo Posser, vỏ của mẫu iPhone này đang được thử nghiệm tại một nhà máy của Foxconn ở Thâm Quyến. Posser nói thêm rằng Apple hiện không thử nghiệm toàn bộ thiết bị mà chỉ kiểm tra độ bền bản lề của chiếc iPhone này. Posser nói rằng iPhone gập dạng vỏ sò sẽ được trang bị màn hình OLED do Samsung cung cấp. Chiếc điện thoại dự kiến ​​sẽ hỗ trợ kết nối 5G.
 
Posser cho biết Apple đang có kế hoạch chỉ tung ra một mẫu điện thoại màn hình gập duy nhất. Đây có thể là iPhone màn hình gập cỡ lớn hoặc iPhone nắp gập kiểu vỏ sò. Posser dự đoán rằng Apple có thể đưa chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình lên kệ vào tháng 9 năm 2022.
 
Tuy nhiên, những người đã và đang hào hứng với chiếc iPhone màn hình của Apple nên lưu ý rằng Apple vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về chiếc điện thoại này. Apple cũng chưa xác nhận thiết kế của iPhone có thể gập lại và những thông tin Posser đang đưa ra chỉ là một nguyên mẫu về những gì gã khổng lồ công nghệ có thể đang nghiên cứu.
 
Hải An (Theo Business Today)