Bảo Việt sắp sử dụng phần mềm bán hàng và bồi thường trực tuyến
Với kết quả rất đáng ghi nhận này, Bảo Việt không ngừng đầu tư trở lại nền kinh tế với định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, khách hàng và bên liên quan.
Trong bối cảnh thị trường chứng khoán và các cổ phiếu cùng ngành diễn biến kém khả quan, cổ phiếu BVH vẫn duy trì đà tăng, đóng cửa phiên giao dịch ngày 30/10/2018 ở mức giá 96.400 đồng/cổ phiếu.
Bám sát định hướng chiến lược giai đoạn 2016-2020 của Tập đoàn Bảo Việt, trong năm 2018, Bảo Việt tăng cường đầu tư và củng cố nền tảng công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của toàn hệ thống; tập trung mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng nhằm duy trì vị trí số 1 trên thị trường bảo hiểm.
Trên nền tảng ưu thế về uy tín của Tập đoàn, Bảo Việt Nhân thọ liên tục nghiên cứu phát triển giới thiệu các sản phẩm ưu việt mới với sức cạnh tranh cao, đồng thời mở rộng các kênh phân phối sâu rộng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, theo xu hướng ứng dụng công nghệ số, Bảo Việt Nhân thọ đã liên tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh vào quá trình quản lý vận hành và phục vụ khách hàng như chatbot tự động phục vụ khách hàng 24/24 giờ, đa dạng hình thức thanh toán, nâng cao hiệu suất quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm, ra mắt ứng dụng MyBVLife, phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.
Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả hoạt động, những giải pháp quản trị thông tin nội bộ tiên tiến cũng được Bảo Việt Nhân thọ triển khai, tạo ra kênh kết nối thông suốt mạng lưới nhân viên 63 tỉnh thành trên toàn hệ thống.
Song hành với Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đang dần chuẩn hóa các tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu cao của thị trường thông qua việc tạo ra môi trường cho nhà đầu tư một cách chuyên nghiệp và hiệu quả bằng công cụ giao dịch mới - ứng dụng giao dịch qua thiết bị di động - BVSC@Mobile. Tính đến hết Quý III/2018, tổng doanh thu của BVSC ước đạt 400 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 16% so với cùng kỳ.
Đáng chú ý, Bảo Việt đang đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức quốc tế nhằm đa dạng kênh phân phối, đặc biệt là các kênh trực tuyến với mục tiêu vươn xa để đến gần khách hàng như kênh online, kênh bán qua các đối tác ví điện tử, cổng thanh toán… và sắp tới đây là phần mềm bán hàng, bồi thường trực tuyến.
An toàn và yên tâm tận hưởng giá trị bảo hiểm chính là 2 trong số nhiều mục tiêu mà Bảo hiểm Bảo Việt hướng tới.