‘BSIN & WLIN Business Festival’ - thêm nguồn năng lượng cho doanh nhân thành đạt
Đơn vị tài trợ cho sự kiện là: Laguna Lăng Cô, Công ty Cổ phần áo tắm Cẩm Tiên; Thương hiệu trang sức Celin tại Việt Nam; He & Me Canai; bà Nguyễn Thị Thủy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Alysa Việt Nam; bà Lê Thị Tâm, Tổng giám đốc POTIV Commercial Service LTD.
Đây là sự kiện được tổ chức bởi Mạng lưới Phong bách Doanh nhân – BSIN và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN, với sự đồng hành của Laguna Lăng Cô – khu phức hợp nghỉ dưỡng quốc tế hàng đầu Việt Nam và được Nam Hương Corporation độc quyền thực hiện.
Trong suốt hai ngày sự kiện, các doanh nhân đã được tham gia nhiều hoạt động thú vị và cùng nhau trải qua những cảm xúc đặc biệt nhằm tăng sự gắn kết, thư giãn, giải trí sau thời gian bận rộn với công việc, đồng thời những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho các hoạt động của hai mạng lưới cũng đã được vinh danh trong khuôn khổ sự kiện.
Mạng lưới BSIN và WLIN có những doanh nhân không chỉ tài giỏi trong kinh doanh mà còn có những tài năng đặc biệt. “BSIN & WLIN Got Talents” trong sự kiện “BSIN & WLIN Business Festival” chính là cơ hội để họ thể hiện.
Các “thí sinh” đã mang đến cho khán giả những bài hát bất hủ như: I will always love you, Honey & Poison, The Moon Represents My Heart, Giấc mơ Chapi, Yêu và mơ, Photograph…
Người giành chiến thắng trong cuộc thi là bà Ayla Dewi A. Aldjufrie với bài hát “I will always love you”, bằng giọng hát nội lực của mình, Ayla đã hoàn toàn chinh phục những vị giám khảo khó tính.
Buổi Talk show “Miền Trung: Cơ hội vàng cho các chiến lược đầu tư” với sự tham gia của hai diễn giả là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Nam Hương Corporation và doanh nhân Gavin Herholdt, Giám đốc điều hành của Laguna Lăng Cô đã mở ra cho những nhà đầu tư cơ hội mới đối với dải đất miền Trung.
Về những tiềm năng cho sự phát triển của miền Trung, ông Gavin và ông Hoài Nam đều cho rằng miền Trung là một mảnh đất màu mỡ đầy tiềm năng, với ba di sản đã được UNESCO công nhận, sông nước hữu tình nhưng “bấy lâu nay chúng ta còn quên lãng”. Bên cạnh đó, người dân miền Trung với đặc tính chịu thương chịu khó, cần cù lao động rất thích hợp cho việc phát triển lĩnh vực bất động sản, du lịch.
Trong khuôn khổ của sự kiện, những cá nhân và tập thể có những đóng góp cho sự phát triển của BSIN và WLIN đã được vinh danh với sự chứng kiến của những thành viên trong mạng lưới với hai giải là “The Best Brand” và “Asean’s Top Leader”.
Giải thưởng “The Best Brand” đã được trao cho 7 thương hiệu được bình chọn nhiều nhất, bao gồm: Laguna Lăng Cô, He & Me Canai, Sunny Smile Dental Clinic, DNTN Kinh doanh vàng bạc đá quý Đại Phúc, Công ty Cố phần Áo tắm Cẩm Tiên, Công ty Cổ phần mỹ phẩm Vẻ đẹp Việt, Thea Aesthetic Clinic.