CEO Luna Group Đậu Thị Thảo được vinh danh tại Global Business Awards 2022

15:46 | 17/10/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
CEO Công ty cổ phần Luna Group Đậu Thị Thảo được vinh danh tại giải thưởng ‘Doanh nhân lãnh đạo xuất sắc toàn cầu 2022’ do Global Business Awards 2022 bình chọn.

Tối 12/10, tại trung tâm hội nghị GEM Center (TP HCM) đã diễn ra sự kiện Global Business Awards 2022. Đây là chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 - 13/10/2022) do CLB Kết nối Doanh Nhân Việt Nam và Quốc Tế (VIENC) phối hợp cùng Global Dese Holdings tổ chức.

     CEO CTCP Luna Group Đậu Thị Thảo   

Ban Tổ chức Global Business Awards 2022 cho hay sự kiện vinh danh các doanh nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh và phục hồi sau dịch COVID-19. Đây cũng là dịp giao lưu, kết nối - xúc tiến thương mại, đưa các thương hiệu Việt Nam hướng ra thị trường quốc tế.

 

Doanh nhân Đậu Thị Thảo – CEO CTCP Luna Group là 1 trong 3 doanh nhân được vinh danh tại giải thưởng ‘Doanh nhân lãnh đạo xuất sắc toàn cầu 2022’.

Ra đời từ năm 2018, CTCP Luna Group là một công ty hoạt động đa ngành nghề, trong đó có định hướng phát triển theo sứ mệnh làm đẹp trong ngành spa thẩm mỹ và mỹ phẩm.

 

CEO Đậu Thị Thảo chia sẻ, sau 4 năm hoạt động, Công ty đã có những bước tiến trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là mảng bán buôn, bán lẻ mỹ phẩm. Công ty thành công trong lĩnh vực phân phối sản phẩm của bệnh viện thẩm mỹ Jangstem và xây dựng được một hệ thống khách hàng ổn định, rộng khắp với thị phần không ngừng được mở rộng và củng cố.

CEO Đậu Thị Thảo được vinh danh tại Global Business Awards 2022

Cũng theo nữ CEO, nhằm đem đến dịch vụ và sản phẩm tới nhiều đối tượng khách hàng, trong thời gian tới, Công ty có kế hoạch tiếp tục mở rộng kinh doanh sang các thị trường mới tiềm năng ở Lào và Campuchia. Cùng đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ thị trường trong nước, phấn đấu trở thành công ty thành công tại Việt Nam trong ngành nhập khẩu, sản xuất và bán buôn bán lẻ mỹ phẩm.