CLB Doanh nhân 9295: Kết nối DN 4.0, lan tỏa và sẻ chia yêu thương

18:00 | 30/12/2019 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - “Ngày hội giao thương doanh nhân 9295” và “Đêm nhạc sẻ chia yêu thương” của CLB Doanh nhân 9295 vừa diễn ra trong ngày cuối năm Kỷ Hợi 2019 không chỉ là ngày hội ngộ, kết nối giao thương của cộng đồng doanh nhân đầy nhiệt huyết, gặt hái không ít thành công mà còn là sự lan tỏa và sẻ chia yêu thương…
CLB Doanh nhân 9295: Kết nối DN 4.0, lan tỏa và sẻ chia yêu thương - ảnh 1
“Ngày hội giao thương doanh nhân 9295” và “Đêm nhạc sẻ chia yêu thương” của CLB Doanh nhân 9295 diễn ra với đủ yếu tố “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa”, với sự chung tay đồng tổ chức của hơn 30 doanh nghiệp và thu hút 500 lượt khách, bao gồm gần 100 thành viên trong CLB Doanh nhân 9295 và khách mời.
Sự kiện đã tạo dấu ấn rất riêng với các hoạt động lần đầu tiên được tổ chức. Đó là các chương trình: “Talk Show kết nối doanh nghiệp 4.0”, “CEO Kids dành F1”, giao lưu văn nghệ với khách hàng, bốc thăm trúng thưởng, mua hàng nhận quà từ các doanh nghiệp…
CLB Doanh nhân 9295: Kết nối DN 4.0, lan tỏa và sẻ chia yêu thương - ảnh 2
CLB Doanh nhân 9295: Kết nối DN 4.0, lan tỏa và sẻ chia yêu thương - ảnh 3
CLB Doanh nhân 9295: Kết nối DN 4.0, lan tỏa và sẻ chia yêu thương - ảnh 4
Đặc biệt, tại “Đêm nhạc sẻ chia yêu thương”, Quỹ Cộng đồng CLB Doanh nhân 9295 đã tăng thêm được 700 triệu đồng dành cho hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân ung thư, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, tiếp nối thành công của “Đêm nhạc Xuân yêu thương 2018” với tổng thu đạt hơn 600 triệu đồng vào đúng dịp này trong năm 2018.
CLB Doanh nhân 9295: Kết nối DN 4.0, lan tỏa và sẻ chia yêu thương - ảnh 5

Các sản phẩm được các doanh nghiệp mang ra đấu giá gây quỹ thiện nguyện thể hiện sự độc đáo và rất hợp với văn hóa cũng như nhịp sống của doanh nhân Việt, nhất là các sự kiện nổi bật trong năm 2019 vừa diễn ra.

Đó là sản phẩm Nước hoa Dubai phiên bản giới hạn đặc biệt - nước hoa Haramain Khaltat Al Maha 24ml do ca sĩ-doanh nhân Nguyễn Thu Trang ủng hộ dành được sự quan tâm của các nam doanh nhân và thu về 42 triệu đồng.

Đặc biệt, vật phẩm đấu giá mang lại hơn 300 triệu đồng cho đêm gây quỹ chính là quả bóng vô cùng đặc biệt vì không chỉ có chữ ký của HLV Park Hang Seo mà đây còn là trái bóng lịch sử do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trao tặng. Trái bóng này đã lăn vào lưới đối thủ, mang lại cho đội tuyển U22 Việt Nam ghi danh Huy chương vàng SEA GAME 30.
CLB Doanh nhân 9295: Kết nối DN 4.0, lan tỏa và sẻ chia yêu thương - ảnh 6
Bức tranh sơn dầu “Đêm yêu thương” do doanh nhân Trung Nguyễn CT CLB YAN 9295 cũng là thành viên CLB Doanh nhân 9295 tặng chương trình đấu giá. Doanh nhân Trung Nguyễn cũng là người cùng các bạn đấu giá thành công và sở hữu một bức tranh khác của Hoạ sĩ Vũ Tuyên trong “Đêm nhạc Xuân yêu thương 2018”.
CLB Doanh nhân 9295: Kết nối DN 4.0, lan tỏa và sẻ chia yêu thương - ảnh 7
Bức phù điêu bằng gỗ “Vinh quy bái tổ” do doanh nhân trong CLB Doanh nhân 9295 Nguyễn Quang Trường ủng hộ đã thu về cho đêm nhạc sẻ chia yêu thương gần 200 triệu đồng.
CLB Doanh nhân 9295: Kết nối DN 4.0, lan tỏa và sẻ chia yêu thương - ảnh 8
Đêm nhạc cũng diễn ra chương trình bốc thăm may mắn lên tới 100 triệu đồng: Vé máy bay 2 chiều tới Busan do Hãng hàng không Air Busan tài trợ, 2 Voucher tư vấn luật trị giá 40 triệu đồng do XT Law tài trợ, 5 bộ mỹ phẩm Việt Beauty tài trợ, 10 miếng dán tiết kiệm nhiên liệu của AdPower… 
CLB Doanh nhân 9295: Kết nối DN 4.0, lan tỏa và sẻ chia yêu thương - ảnh 9
Chủ tịch CLB Doanh nhân 9295 Nguyễn Anh Linh chia sẻ niềm vui tại  
Phát biểu về những hoạt động đầy ý nghĩa tại “Ngày hội giao thương doanh nhân 9295” và “Đêm nhạc sẻ chia yêu thương”, Chủ tịch CLB Doanh nhân 9295 Nguyễn Anh Linh chia sẻ: “Đây là sự kiện ngày hội giao thương đầu tiên mà CLB muốn tổ chức cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tại CLB, với mong muốn tạo ra sân chơi để các doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm của mình cho đông đảo các thành viên và khách hàng-con số lên tới 10.000 người. Thông qua sự kiện hôm nay, nhiều doanh nghiệp đã kêu gọi, kết nối được với các đối tác, khách hàng”.

Ông Linh nhấn mạnh: Thực hiện những chuyến xe yêu thương - đưa bệnh nhân ung thư về quê ăn Tết; giúp đỡ kinh phí chữa bệnh cho bệnh nhân ung thư, bệnh hiểm nghèo, xây dựng cầu, xây trường học cho người dân ở vùng cao… tiếp tục là mục đích mà không chỉ “Đêm nhạc sẻ chia yêu thương” hướng tới.