
Công bố Dự án Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio đầu tiên Đông Nam Á
(DNVN) - Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG sẽ là Tổ hợp vui chơi giải trí đầu tiên mang thương hiệu của Sanrio tại Đông Nam Á. Với Dự án này, Tập đoàn BRG mong muốn có một công trình tầm cỡ dành cho trẻ em Việt Nam.
Tọa lạc tại 151-153 Yên Phụ (Hà Nội), ngay sát Hồ Tây lộng gió, Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG có diện tích gần 30.000 m2 do Tập đoàn BRG đầu tư và phát triển, hợp tác với Sanrio Nhật Bản - công ty sở hữu thương hiệu Hello Kitty. Hello Kitty – với hình ảnh đeo nơ dễ thương - được ra mắt từ năm 1974 đã chinh phục hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ ở mọi lứa tuổi và trở thành biểu tượng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đa dạng, từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, các mặt hàng cao cấp cho tới các công viên chủ đề.
Ngoài nhân vật Hello Kitty, hàng loạt nhân vật khác được cả bé trai và bé gái yêu thích như My Melody, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi, Gudetama… dự kiến cũng sẽ xuất hiện tại Tổ hợp vui chơi giải trí này.
Trong không gian rộng với nhiều trò chơi hấp dẫn, Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG sẽ như một thế giới hoạt họa đầy màu sắc, đem đến niềm vui, kích thích trí tưởng tượng, khám phá… cùng những trải nghiệm khó quên cho các bạn nhỏ.
Chia sẻ về dự án Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG, bà Nguyễn Thị Nga, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết, noi gương Bác Hồ kính yêu luôn dành tình cảm vô bờ cho các cháu thiếu nhi, thực hiện căn dặn của Người cố gắng cho các em “được no ấm, được vui chơi, được học hành, được sung sướng”, đã từ lâu, Tập đoàn BRG mong muốn có một công trình tầm cỡ dành cho trẻ em Việt Nam.
Bà Yuko Tsuji, Tổng Giám đốc điều hành Sanrio châu Á chia sẻ, “Chúng tôi rất vui khi tiếp tục được đưa các nhân vật thân yêu của chúng tôi đến đất nước xinh đẹp Việt Nam, thông qua đối tác BRG. Tổ hợp vui chơi giải trí với các nhân vật của Sanrio tại Việt Nam chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt và ý nghĩa đúng theo triết lý “Món quà nhỏ, nụ cười lớn” mà chúng tôi theo đuổi kể từ năm 1960 đến nay”.
Đến với tổ chợp vui chơi giải trí này, trẻ em và du khách còn có cơ hội tận hưởng các sản phẩm, dịch vụ giải trí cao cấp từ Tập đoàn BRG theo tiêu chuẩn quốc tế của Sanrio.
Các hạng mục giải trí của công viên rất đa dạng, bao gồm: Các trò chơi giải trí, điểm tham quan, chương trình diễu hành, nhà hát... Ở mỗi khu đều có vô vàn trò chơi hấp dẫn chờ các bé và du khách khám phá, trải nghiệm như: đi du thuyền trên Dòng sông tình bạn, bay trên khinh khí cầu Hello Kitty airship (trò chơi khinh khí cầu Hello Kitty đầu tiên trên thế giới), đi tàu lượn siêu tốc xoay quanh Cây mơ ước, chơi xe đụng ở Thành phố ánh sáng Neontopia, hoặc thăm Khu rừng Monkichi kỳ thú.
Những bé ưa thích nghệ thuật và sự sôi động có thể vào Nhà hát Hoàng gia để xem các chương trình kịch nghệ hấp dẫn với các nhân vật như bước ra từ thế giới cổ tích. Các bé thích trải nghiệm, ham học hỏi sẽ được Học viện Hello Kitty đào tạo thành “đầu bếp nhí”, được tự tay nhào bột làm bánh và thưởng thức luôn…
Ngoài ra, trong Tổ hợp vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế này còn có các Khu Kerokero cà phê, Khu ẩm thực Yummy, Nhà khách Kitty, Khu đồ lưu niệm với các nhân vật của Sanrio – là nơi các du khách, cha mẹ và các bé có thể dừng chân nghỉ ngơi trên mỗi chặng đường khám phá…
Tập đoàn BRG kỳ vọng, Công viên giải trí với các nhân vật của Sanrio sẽ là điểm vui chơi quen thuộc của trẻ em Việt Nam cũng như du khách khi đến thăm Hà Nội. Dự kiến khi Dự án hoàn thành sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách mỗi năm.
Sanrio - thương hiệu phong cách sống nổi tiếng toàn cầu - được xây dựng trên nền tảng triết lý “Món quà Nhỏ, Nụ cười Lớn", đã thực sự mang lại những nụ cười và niềm vui cho đông đảo khách hàng ở mọi lứa tuổi trong hơn 50 năm qua với các nhân vật đáng yêu.
Sanrio đã vươn ra toàn cầu tại hơn 130 quốc gia với các chi nhánh của mình. Hơn 50.000 loại sản phẩm mang biểu tượng Hello Kitty được bán mỗi năm. Sanrio vẫn tiếp tục mang các “món quà nhỏ, nụ cười lớn” tới khắp các quốc gia thông qua mạng lưới các tổ hợp giải trí, công viên, cửa hàng rộng khắp.

Panasonic cung cấp dịch vụ bảo quản và vận chuyển vaccine COVID-19
Tin cùng chuyên mục

Văn phòng đại diện Miền Nam với hoạt động thiện nguyện `Trao gửi yêu thương`

Nhiều chuyên gia kinh tế tham gia Hội đồng biên tập Tạp chí Doanh nhân Việt Nam

Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tư nhân hướng về Đại hội XIII với kỳ vọng lớn lao

Giải Golf tranh cúp VPBA lần 1 và ra mắt Chi Hội Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Tư nhân miền Nam

Chương trình Tran Gia By Night lần 5: `Ấm tình Xuân`

SeABank đạt lợi nhuận trước thuế gần 1.729 tỷ đồng, hoàn thành 115% kế hoạch 2020
Tin nổi bật

Đọc thêm
-
Nga gọi lệnh trừng phạt từ Mỹ và EU liên quan tới vụ Navalny là 'cuộc tấn công thù địch'
Quốc tế - 2 giờ trướcNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova gọi các biện pháp trừng phạt của Mỹ là một cuộc tấn công thù địch nhằm vào Nga. -
Giá cà phê hôm nay 3/3/2021: Tiếp tục đà giảm
Tiêu dùng - 3 giờ trướcGiá cà phê hôm nay 3/3 tiếp tục giảm thêm 200 đồng/kg, giá thu mua đang trong khoảng 31.900 - 32.600 đồng/kg. Trên thế giới giá cà phê hai sàn phát sinh đều tiếp tục đà giảm. -
Tỷ giá USD hôm nay 3/3/2021: Không duy trì được đà tăng, USD quay đầu giảm giá
Tiền tệ - 3 giờ trướcTỷ giá USD hôm nay 3/3 quay đầu giảm nhẹ khi một số nhà đầu tư lo ngại mặt bằng lãi suất lên cao khi kinh tế hồi phục và gói cứu trợ tài khóa mới được ban hành. -
Hà Nội tiếp tục rà soát các trường hợp trở về từ Hải Dương để cách ly y tế
Dân sinh - 3 giờ trướcUBND thành phố Hà Nội chỉ đạo Chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã, phường, xã, thị trấn tiếp tục rà soát, thông báo các trường hợp về từ tỉnh Hải Dương. -
Mỹ áp thuế chống bán phá giá đối với nhôm tấm từ 18 quốc gia
Thương mại toàn cầu - 3 giờ trướcBộ Thương mại Hoa Kỳ hôm 2/3 đã ban hành mức thuế chống bán phá giá đối với nhôm tấm nhập khẩu từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ sau khi xác định rằng mặt hàng này bị bán phá giá.
-
Thị trường ôtô sau Tết: Sức mua kém, các hãng đua nhau khuyến mãi kích cầu
Tiêu dùng - 2 ngày trướcSức mua kém buộc các hãng xe và đại lý phải đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để kích cầu. -
Loạt chính sách ưu tiên của tân Tổng Giám đốc WTO
Quốc tế - 4 giờ trướcTổ chức Thương mại Thế giới (WTO) ngày 1/3 đã tổ chức phiên họp Đại hội đồng và cũng là ngày đầu tiên bà Ngozi Okonjo-Iweala chính thức nhậm chức Tổng giám đốc WTO. -
Thời tiết hôm nay 3/3/2021: Bắc Bộ rét âm u, Nam Bộ nắng nóng 36 độ C
Dân sinh - 4 giờ trướcThời tiết hôm nay 3/3/2021 thời tiết hai miền tiếp tục có sự trái ngược nhau. Bắc Bộ duy trì trạng thái rét về đêm và sáng, trời âm u. Trong khi Nam Bộ nắng gắt. -
Jack Ma tụt xuống vị trí thứ 4 trong BXH người giàu nhất Trung Quốc sau khi bị Bắc Kinh giám sát
Chân dung - 19 giờ trướcTrong BXH người giàu nhất Trung Quốc vừa mới được công bố, nhà sáng lập Alibaba, Tỷ Phú Jack Ma, đã tụt xuống vị trí thứ 4 trong BXH, sau khi các công ty của ông phải đối mặt với sự giám sát chặt chẽ từ Bắc Kinh. -
Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 2/2021: Đạt và vượt 10/12 chỉ tiêu về kinh tế xã hội
Chính trị - 17 giờ trướcTại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 2/2021, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng cùng lãnh đạo các bộ, ngành thông tin về tình hình kinh tế-xã hội tháng 2 và 2 tháng đầu năm.