Đại diện Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam tham dự InfoComm Asia 2023

Minh Hoa 12:30 | 30/05/2023 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Hội nghị InfoComm châu Á 2023 (InfoComm Asia 2023) - sự kiện nghe nhìn (AV) chuyên nghiệp duy nhất trong khu vực kết nối các doanh nghiệp Pro-AV toàn cầu với Đông Nam Á vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Đoàn doanh nhân đại diện cho doanh nghiệp thành viên Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm, kết nối, tìm kiếm thị trường tại sự kiện quan trọng này.

  Khách tham quan các gian hàng được trưng bày, giới thiệu tại InfoComm Asia 2023 


Hội nghị InfoComm Đông Nam Á đã ra mắt vào năm 2022 tại Bangkok, Thái Lan. Đây là sự kiện AV chuyên nghiệp duy nhất trong khu vực kết nối các doanh nghiệp Pro-AV toàn cầu với Đông Nam Á, sự kiện đã thu hút 6.593 người tham dự từ 45 quốc gia bao gồm các quốc gia Đông Nam Á: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. 

Khách tham quan bao gồm các chuyên gia thương mại công nghệ thông tin và AV hàng đầu, cũng như những người ra quyết định cấp cao và người mua từ các thị trường ngành dọc.

Năm 2023, sự kiện được đổi tên thành InfoComm Asia. Tham gia InfoComm Asia 2023, các doanh nghiệp trên toàn thế giới nói chung và các doanh nghiệp thuộc Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam nói riêng có cơ hội được giới thiệu sản phẩm, trải nghiệm, kết nối, tìm kiếm thị trường, đặc biệt, là cơ hội để kết nối các nhà lãnh công nghệ thông tin và AV Châu Á tại sự kiện quan trọng này.

 

Các thành viên của trực thuộc Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam tham dự InfoComm Asia 2023.

Các nội dung chính của InfoComm Asia 2023 bao gồm: Hội nghị NIXT thảo luận về những công nghệ thử nghiệm tích hợp, thành công và thách thức của các hoạt động chuyển đổi kỹ thuật số trong các doanh nghiệp từ khắp các ngành công nghiệp ở châu Á.

Tiếp đó là các diễn đàn ngành được đồng tổ chức bởi hiệp hội và các đối tác chính phủ. Chuỗi hoạt động này bàn thảo về sự tiến bộ trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, triển vọng cũng như giải pháp của ngành (giáo dục, bảo tàng, bán lẻ, nông nghiệp, tự động hóa và người máy, hệ thống âm thanh).

DSS InfoComm Asia 2023 - Sức mạnh của pixel trong bán lẻ cũng được giới thiệu tại InfoComm Asia 2023. Đây là sự kiện liên quan đến lĩnh vực xem xét hậu trường của bảng hiệu kỹ thuật số trong bán lẻ, trình bày các xu hướng và trình điều khiển toàn cầu, các phương pháp hay nhất và kiểm duyệt các cuộc thảo luận nhóm với các nhà lãnh đạo thị trường châu Á và những nhà vô địch tiềm ẩn. 

Chương trình DSS InfoComm Asia xoay quanh các cách tiếp cận phổ biến đối với thương mại điện tử và truyền thống. Đây là chương trình dành cho những khách mời là nhà lãnh đạo doanh nghiệp và C-suite của ngành công nghiệp AV; thảo luận về các mối quan ngại về địa chính trị và kinh tế, các xu hướng và sự gián đoạn công nghệ mới nổi cũng như xác định các cơ hội phát triển công nghệ trong tương lai.

Ngoài ra, trong khuôn khổ hội nghị diễn ra các hoạt động đào tạo về lĩnh vực công nghệ AV. Nội dung đào tạo được thiết kế và cung cấp bởi các nhà tư vấn và tích hợp hệ thống AV hàng đầu.

Chương trình học tập toàn diện này dành cho cộng đồng AV nhằm nâng cao chuyên môn kỹ thuật và nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo AV tiếp theo.

Chia sẻ về sự kiện, ông Nguyễn Tiến Thắng, Phó Tổng thư ký Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam cho biết: “InfoComm Asia 2023 được tổ chức rất chuyên nghiệp, thu hút hàng nghìn khách tham gia. Các doanh nhân hoạt động trên lĩnh vực công nghệ thông tin và AV đã có cơ hội được tìm hiểu, kết nối, mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Đây thực sự là một sự kiện chuyên nghiệp tầm khu vực kết nối các doanh nghiệp Pro-AV toàn cầu với Đông Nam Á”.