
Doanh nghiệp đạp xe diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
(DNVN) - Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2019, ngày 20/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình “Đạp xe Diễu hành Thương hiệu quốc gia” tại Hà Nội.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho biết: Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho Chương trình Thương hiệu quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003, đồng thời khích lệ động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu quốc gia - là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là chất lượng - đổi mới sáng tạo - năng lực tiên phong.

Cắt băng chương trình "Đạp xe diễu hành thương hiệu quốc gia".
Do vậy, thông qua chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia”, Bộ Công Thương mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững. Mỗi chiếc xe đạp mang theo từng thương hiệu doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước .
Theo thông tin từ Ban tổ chức, sự kiện đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia năm nay có gần 300 xe đạp, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp như: Việt Nam Haprro, Nhà Bè, May 10... Với mong muốn quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp và tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Doanh nghiệp tham gia đạp xe diễu hành.
Có thể khẳng định, việc xây dựng và phát huy giá trị “Thương hiệu Việt Nam” nhận được sự quan tâm lớn từ Chính phủ, các địa phương, từng doanh nghiệp và mỗi cá nhân. Với sự quan tâm của Chính phủ, đặc biệt sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa gắn với thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường.
Do đó, để nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, ngày 20/4 hàng năm chính thức được chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam”.

Cận cảnh mũi tiêm vaccine COVID-19 đầu tiên cho nữ nhân viên y tế ở Hải Dương
Sáng 8/3, mũi tiêm vaccine COVID-19 đầu tiên dành cho chị Phạm Thị Tuyết Nhung, cán bộ trung tâm Y tế TP Hải Dương.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày

Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tiếp nhận 20 mẫu áo dài chủ đề `Ký ức và di sản`

Anh đào Nhật Bản bung nở tại Sun World Fansipan Legend

Phát hiện sốc về loài chim cổ quái sống cạnh khủng long, chuyên ăn các loại đá quý

Cận cảnh cú hạ cánh xuống sao Hỏa của tàu thăm dò Perseverance NASA

Kinh ngạc 2 hành tinh giống thế giới trong phim `Star Wars`, cách Trái Đất 897 năm ánh sáng

Hai nhà thiên văn học Harvard phát hiện mới về nguồn gốc thiên thạch tuyệt diệt khủng long
Tin nổi bật

Người tiêu dùng phản ánh, khiếu nại các hãng hàng không chưa hoàn tiền vé đối với các chuyến bay đã hủy từ 90 - 120 ngày kể từ ngày xác nhận hoàn tiền vé.
Đọc thêm
-
Giới doanh nhân hiến kế thực hiện mục tiêu Việt Nam hùng cường tại Đối thoại 2045
DOANH NHÂN - 18 giờ trướcĐại diện của các doanh nghiệp lớn như Masan, Thaco, Vietjet Air... đã có những kiến nghị tới Chính phủ nhằm hiện thực hóa mục tiêu Việt Nam hùng cường vào năm 2045. -
GCF viện trợ Việt Nam 11,3 triệu USD đầu tư tiết kiệm năng lượng ngành công nghiệp
TÀI CHÍNH - 8 giờ trướcQuỹ Khí hậu Xanh (GCF) vừa ký hiệp định viện trợ Việt Nam 11,3 triệu USD. Khoản tiền này sẽ được dùng hỗ trợ phát triển thị trường tài chính thương mại cho đầu tư vào tiết kiệm năng lượng trong ngành công nghiệp. -
Gần 380 người được tiêm vắc xin COVID-19 trong ngày đầu tiên, 100% chưa có phản ứng sau tiêm
XÃ HỘI - 8 giờ trướcTrong ngày đầu tiên chính thức triển khai tiêm vắc xin COVID-19 Astrazeneca, đã có 377 người tại 4 địa điểm được tiêm đầu tiên. 100% số người được tiêm chưa ghi nhận phản ứng sau tiêm. -
Ủy ban thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến về nhân sự trình Quốc hội vào ngày 15/3
THỜI CUỘC - 9 giờ trướcDự kiến nhiều nội dung quan trọng như cho ý kiến về báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ khóa XIV của Quốc hội... sẽ được xem xét tại phiên họp thứ 54 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. -
Việt Nam có tỷ lệ sếp nữ ngành thương mại điện tử dẫn đầu Đông Nam Á
DOANH NHÂN - 2 ngày trướcViệt Nam dẫn đầu khu vực Đông Nam Á với 46% các vị trí lãnh đạo là nữ. Trong khi đó, con số này chỉ rơi vào 37% trong báo cáo năm 2018.
-
Thủ tướng: Đến 2045, sẽ xuất hiện các tập đoàn khổng lồ mang tên Việt Nam
THỜI CUỘC - 2 ngày trướcChúng ta hãy chung tay làm cho Việt Nam thành công hơn nữa, nơi mà trí thức, tài năng nào cũng có cơ hội được cống hiến, phụng sự; có nhiều DN vươn lên trở thành tập đoàn toàn cầu. -
Cận cảnh mũi tiêm vaccine COVID-19 đầu tiên cho nữ nhân viên y tế ở Hải Dương
TRUYỀN HÌNH - 13 giờ trướcSáng 8/3, mũi tiêm vaccine COVID-19 đầu tiên dành cho chị Phạm Thị Tuyết Nhung, cán bộ trung tâm Y tế TP Hải Dương. -
Doanh nhân Hoàng Thảo: Từ thôn nữ Việt nghèo đến nữ hoàng thời trang cao cấp tại Đài Loan
DOANH NHÂN - 14 giờ trướcDoanh nhân Hoàng Thảo, Chủ tịch Tập đoàn Đỉnh Thái là cái tên không còn xa lạ với nhiều người, nhưng ít ai biết để có được thành công như ngày hôm nay cô đã phải trải qua không ít khó khăn. -
Vietnam Airlines tặng quà cho hàng khách bay trong ngày 8/3
DOANH NGHIỆP - 14 giờ trướcNgày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Vietnam Airlines bắt tay cùng HopeBox - doanh nghiệp xã hội hướng đến phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình - mang đến những món quà trên không đặc biệt cho hành khách. -
Để nâng tầm, sản xuất nông nghiệp cần chuyển đổi tư duy
NGHIÊN CỨU-TRAO ĐỔI - 2 ngày trướcSản xuất nông nghiệp cần chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, tạo thế và lực mới cho doanh nghiệp.