EVN Hà Nội chăm sóc khách hàng trên nền tảng số

- 21:12 14/03/2021
Chia sẻ

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã (EVNHANOI) tổ chức ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên nền tảng số.

Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, năm 2021, EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, bao gồm 10 kênh kết nối giữa khách hàng và ngành Điện.

Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo,... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
Theo đó khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
 
EVN Hà Nội chăm sóc khách hàng trên nền tảng số - ảnh 1
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ của EVN Hà Nội

"Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của EVNHANOI và hòa mình vào cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời thực hiện tốt chủ đề năm 2021 "Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai"
 
Các kênh CSKH nằm trong hệ sinh thái của EVNHANOI:
 
Website: evnhanoi.com.vn
App (ứng dụng) EVNHANOI trên thiết bị thông minh.
Email: evnhanoi@evnhanoi.vn
Fanpage: EVNHANOI
Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo
Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger
Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288
Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực.
Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088
Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn.

Minh Huệ