EVN Hà Nội đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng
Cùng với đó sẽ triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán tiền điện qua hình thức trích nợ tự động của EVN HANOI tới khách hàng sử dụng điện.
Quyết tâm giải quyết đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng.
Đồng thời công khai các chỉ tiêu kinh doanh tại tất cả các đơn vị điện lực để khách hàng biết, theo dõi và giám sát.
Bên cạnh đó Tổng Công ty triển khai các hoạt động An sinh xã hội như chương trình “Lắp đặt miễn phí điện mặt trời mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt”, chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.
Thực hiện chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” với sự tham gia của đông đảo CBCNV.
Minh Huệ