EVN Hà Nội vận động doanh nghiệp tắt bớt đèn hưởng ứng Giờ trái đất 2022

Minh Huệ 06:00 | 21/03/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Chiến dịch Giờ Trái đất 2022 sẽ được thực hiện đồng loạt quy mô toàn thế giới với chủ đề “Kiến tạo tương lai – bây giờ hoặc không bao giờ”.

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) hưởng ứng chiến dịch nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng với các hoạt động thiết thực về tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu.

EVN Hà Nội vận động khách hàng tắt bớt đèn hưởng ứng giờ trái đất 2022.

EVNHANOI đã phối hợp với chính quyền nhân dân địa phương và các tổ chức đoàn thể, thực hiện nhiều hình thức tuyên truyền.

Đặc biệt, doanh nghiệp này chú trọng vận động các khách hàng lớn là những doanh nghiệp, công ty, khách sạn, cơ sở kinh doanh tích cực thực hiện việc tắt bớt đèn trong biển quảng cáo, đèn trang trí; các cơ quan công sở ký cam kết thực hiện tiết kiệm điện.

Đồng thời vận động các tổ chức, cơ quan và người dân thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra Sự kiện Tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất. Sự kiện tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, Thứ Bảy, ngày 26/3/2022.