Chuyên mục
Tin mới
Logo Doanh nhân Việt Nam
Tìm kiếm

EVN nâng cao công tác chăm sóc khách hàng

16:52 19/06/2019

(DNVN) - Hiện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) không chỉ đảm bảo cung cấp đủ điện năng mà còn tập trung mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng.

Theo đó, hiện nay EVN đã có 5 trung tâm chăm sóc khách hàng đang vận hành với vai trò đầu mối chính mang tới tiện ích chăm sóc cho khách hàng.
EVN nâng cao công tác chăm sóc khách hàng - ảnh 1
 EVN nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.
 
Tuần tra suốt đêm, tổ công tác 363 tạm giữ xe tải ‘giao hàng’ sau 18h

Tuần tra suốt đêm, tổ công tác 363 tạm giữ xe tải ‘giao hàng’ sau 18h

Tối 28-7, tổ công tác 363 - Công an quận 11, TP.HCM tuần tra địa bàn, xử lý người vi phạm chỉ thị 16, người ra đường sau 18h. Một tài xế xe tải đã bị lập biên bản vì ra đường trong trường hợp không cần thiết.
Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

Tin nổi bật

Đọc thêm

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao