EVN triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng 12/2018“

22:01 | 05/12/2018 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Tập đoàn Điện lực VN cho biết ; với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2018.

EVN triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng 12/2018“ - ảnh 1
 Sửa chữa điện miễn phí cho khách hàng
 
Đây là Chương trình tri ân khách hàng lần thứ 4 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2018).

Tháng tri ân khách hàng 12/2018 năm nay được triển khai với thông điệp ”Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trên toàn quốc với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Theo đó EVN triển khai một số hoạt động chính diễn ra trong Tháng tri ân khách hàng 12/2018. Cụ thể, sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12/2018 theo chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc.

Lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho hơn 100 đối tượng là các trường học và một số hộ gia đình chính sách.

Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2018.

Tổ chức Hội nghị khách hàng tại tất cả các Công ty Điện lực trên toàn quốc để gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ, công nhân viên ngành điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng.

Toàn thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên EVN quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng 12/2018 với các kết quả thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách, công khai, minh bạch thủ tục trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.