Giải Tennis “Cup Trần Gia lần 3”: Sân chơi gắn kết doanh nhân

Minh Hoa 18:44 20/12/2021 Theo dõi Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên Google news
Chia sẻ

Giải Tennis hữu nghị giữa CLB Doanh nhân họ Trần và CLB Doanh nhân họ Lê Sài Gòn – “Cup Trần Gia lần 3” vừa diễn ra tại Celadon Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Đây là giải thường niên của 2 Chi hội CLB Doanh nhân họ Trần và CLB Doanh nhân họ Lê Sài Gòn, trực thuộc Văn phòng Miền Nam, Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam.

Các doanh nhân thuộc Chi hội CLB Doanh nhân họ Trần và CLB Doanh nhân họ Lê Sài Gòn tham dự giải Tennis “Cup Trần Gia lần 3”
Các doanh nhân thuộc Chi hội CLB Doanh nhân họ Trần và CLB Doanh nhân họ Lê Sài Gòn tham dự giải Tennis “Cup Trần Gia lần 3”

Khác với sự tham gia đông đảo, thu hút khoảng 100 doanh nhân tham gia trong những năm trước, giải Tennis “Cup Trần Gia lần 3” năm nay thu hẹp lại, chỉ có sự tham dự của 2 CLB Doanh nhân họ Trần và  CLB  Doanh nhân họ Lê Sài Gòn do tác động của dịch COVID-19.

Tuy  nhiên, tinh thần hữu nghị, gắn kết trong không khí đầm ấm, thân tình vẫn lan tỏa suốt giải đấu. Kết thúc giải đấu, CLB Doanh nhân họ Trần đã giành chiến thắng.

Cặp đôi doanh nhân giành giải nhất giải Tennis “Cup Trần Gia lần 3”
Cặp đôi doanh nhân giành giải nhất giải Tennis “Cup Trần Gia lần 3”

Doanh nhân Trần Văn Bảo, Chi hội Trưởng Chi hội CLB Doanh nhân họ Trần chia sẻ: “Giải Tennis “Cup Trần Gia lần 3” đã vượt qua tác động từ dịch bệnh COVID-19, mở ra sân chơi vui vẻ và gắn kết cho doanh nhân, góp phần tạo dựng cộng đồng doanh nghiệp trực thuộc Văn phòng Miền Nam, Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam phát triển toàn diện bền vững".

Cặp đôi doanh nhân giành giải nhất và giải nhì giải Tennis “Cup Trần Gia lần 3”
Cặp đôi doanh nhân giành giải nhất và giải nhì giải Tennis “Cup Trần Gia lần 3”

Giải Tennis “Cup Trần Gia lần 3” hứa hẹn là một sân chơi tiềm năng cho các hoạt động xúc tiến thương mại, dịch vụ hoạt động sản xuất ở tất cả các lĩnh vực của các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu hình ảnh thương hiệu thời gian tới.