Global Sourcing Fair Việt Nam: Kết nối hàng ngàn nhà mua hàng quốc tế và doanh nghiệp Việt và châu Á
Cơ hội kết nối giao thương khó tìm giữa bối cảnh kinh tế đầy thách thức
Theo VnEconomy, Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) kỳ vọng nền kinh tế toàn cầu sẽ tăng trưởng 2,6% trong năm 2023, tăng 0,4 điểm phần trăm so với mức 2,2% trong dự báo trước đó được công bố vào tháng 11/2022. Tuy nhiên, con số dự báo trên vẫn thấp hơn mức tăng 3,2% ghi nhận vào năm 2022.
Bối cảnh kinh tế tăng trưởng chậm bắt nguồn từ tình trạng lạm phát và hệ thống tài chính toàn cầu suy yếu. Việt Nam cũng không nằm ngoài những thách thức về kinh tế toàn cầu. Điều này đòi hỏi những nhà mua hàng cũng như nhà sản xuất và cung ứng cần nỗ lực nhiều hơn để duy trì và phát triển doanh nghiệp.
Hiểu được điều đó, Global Sources - một nền tảng tìm nguồn cung ứng B2B đa kênh có mặt trên thị trường thương mại toàn cầu trên 50 năm đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ Thương mại Vinexad với các cơ quan ban ngành tại Việt Nam tổ chức Triển lãm Nguồn cung ứng Quốc tế tại Việt Nam (Global Sourcing Fair 2023).
Đến với triển lãm, khách tham quan có thể trực tiếp gặp gỡ hàng trăm nhà cung cấp và khám phá hơn 5.000 sản phẩm thuộc các ngành hàng: Gia dụng & Nội thất, Quà tặng & Thủ công mỹ nghệ, Thời trang & phụ kiện, Dệt may và Phụ liệu, Dịch vụ thương mại.
Vì sao nên tham gia Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam?
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam đáp ứng 100% nhu cầu tìm nguồn cung ứng tại Việt Nam và các nước châu Á. Sự kiện được dự đoán sẽ đón tiếp hơn 6.000 nhà mua hàng quốc tế: Mỹ, Châu Âu: Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Canada, Úc, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Ấn Độ, và các vùng lãnh thổ trên thế giới.
Sức hút của triển lãm lần này đối với các doanh nghiệp thu mua và văn phòng tìm nguồn cung ứng trong nước và quốc tế, nhất là những nhà mua hàng VIP cực kỳ lớn. Một số thương hiệu tiêu biểu đã xác nhận tham gia Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam có thể kể đến như Adidas, Auchan International, Creata (HK) LTD, CVS Health Genesis Buying Office, Devon Ceramics LTD, DM Merchandising, Metro Sourcing, Osprey, Sam’s Club Global Sourcing, Target và Walmart Sourcing.
Các hoạt động nổi bật trong 3 ngày diễn ra triển lãm: Fashion Parade, Kết nối giao thương 1:1, Hội thảo đầu tư và Tour tham quan triển lãm trực tuyến. Các hoạt động nhằm mang đến nhiều góc nhìn về sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu của Việt Nam, tạo không khí sôi động cho sự kiện cùng với nhiều quyền lợi dành cho khách tham quan sự kiện.
Kết nối giao thương 1:1 – Cơ hội vàng cho các nhà mua hàng được gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp đến từ Việt Nam và châu Á. Đây là hoạt động kết nối nhà cung cấp và nhà mua hàng theo lịch hẹn riêng. Bằng cách tham gia các buổi Business Matching, nhà mua hàng và nhà cung cấp sẽ dễ dàng trao đổi, cũng như tìm hiểu về các đối tác tiềm năng. Buổi gặp gỡ hiệu quả và xác thực về danh tính, độ tin cậy đối với doanh nghiệp sẽ góp phần giúp nhà mua hàng dễ dàng tìm ra đối tác phù hợp, duy trì liên lạc và xúc tiến thương mại sau sự kiện. Ngoài ra, khách tham gia các buổi Business Matching sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tại khu vực VIP: Tiếp đón đặc biệt, tiệc trà, và các dịch vụ dành riêng cho nhà mua hàng.