Hi Fine Fashion gây ấn tượng với bộ sưu tập thời trang trên tàu Hòn Ngọc Viễn Đông

Nguyễn Minh Quyết 16:00 | 18/03/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Hi Fine Fashion trải nghiệm con đường giao thương điện ảnh bằng bộ sưu tập ấn tượng.
Diễn viên Nam Long – nam diễn viên chính series phim điện ảnh Phá Vây góp mặt tại sự kiện cùng các đối tác trong chương trình Liên Minh Ẩm Thực  
Hi Fine Fashion gây ấn tượng khi trình diễn bộ sưu tập xuất sang thị trường Australia trên tàu Hòn Ngọc Viễn Đông giữa sông Sài Gòn.  

Hi Fine Fashion định vị là thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Bà Nguyễn Thị Thùy Hoa - CEO Hi Fine Fashion đã xây dựng con đường giao thương quốc tế thông qua những mối quan hệ mà chị đã tích góp hơn 20 năm hoạt động trong ngành du lịch. Mong muốn kết hợp với các nhà thiết kế, nhà xưởng boutique chất lượng tại Việt Nam sản xuất ra những thành phẩm với chất lượng cao và giá thành hợp lí.

Chia sẻ với Liên Minh Kinh Doanh: “Thị trường Úc là bước đầu, kế tiếp sẽ là thị trường Mỹ và Châu Âu. Việt Nam hiện là nước gia công sản xuất cho những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, vậy thì tại sao chúng ta không tạo ra những thương hiệu để xuất khẩu và mang ngoại tệ về cho nước mình giúp nâng tầm ngành may mặc Việt Nam bằng việc chia sẽ những lợi nhuận đó cho các cộng sự?”. Một trong những động lực chính thôi thúc chị làm việc ngày đêm nữa là tạo ra quỹ Hi Fine Foundation vì tương lai trẻ em nghèo Việt Nam”

Xuất hiện trong tập đầu tiên của Liên Minh Ẩm Thực với vai trò là thương hiệu hỗ trợ, Hi Fine Fashion đã mang đến những bộ sưu tập được ban biên tập chương trình dàn dựng thành những tiết mục kết hợp giữa trình diễn thời trang và thưởng thức ẩm thực mang tới những trải nghiệm đặc sắc và thú vị cho người xem.

 Bà Nguyễn Thị Thùy Hoa - CEO Hi Fine Fashion cùng bộ sưu tập xuất khẩu sang Australia.  

Chương trình là đã gắn kết những câu chuyện khác biệt của 6 thương hiệu có sản phẩm, dịch vụ, phân khúc khách hàng và thị trường trong nước lẫn quốc tế khác nhau. Từ đó, kết nối những mắt xích chung bổ trợ cho nhau thành một câu chuyện liên minh truyền thông và kinh doanh, cùng lúc nâng tầm thương hiệu không chỉ trong chương trình mà còn liên kết mở rộng kinh doanh ngoài thực tế. Giá trị to lớn này sẽ lan tỏa đến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Đó chính là giải pháp truyền thông Liên Minh Kinh Doanh sáng tạo, đổi mới và mang tính xu hướng.

Anh Trần Hoà Bình - Đạo diễn series phim Phá Vây tặng bức tranh “Vươn Ra Thế Giới” cho Bà Nguyễn Thị Thùy Hoa - CEO Hi Fine Fashion.  

Một trong hai thương hiệu hỗ trợ chính là Thuyền Buồm Đông Dương do ông An Sơn Lâm làm CEO. Những con tàu đã trở thành nét văn hóa của Sài Gòn nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung. Lần này sự kiện được diễn ra và ghi hình ngay khi tàu Hòn Ngọc Viễn Đông đang chạy trên sông mang đến trải nghiệm không gian sang trọng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và cả chuyến du ngoạn đẳng cấp cho khách mời.

Chương trình còn với sự góp mặt của bà Phạm Thị Ngọc Hiếu Tổng Giám Đốc Thương hiệu Roynes của Tổ yến Hoàng Gia với sứ mệnh mang lại những giá trị cao về chăm sóc sức khỏe cùng với câu slogan “Roynes Sức khỏe là vàng - Trao ngàn yêu thương”.

Thương hiệu Thuhienco do bà Hoàng Thu Hiền làm CEO, mang đến sự kiện thưởng thức ẩm thực các sản phẩm rong biển được chia thành 2 dòng chính: nguyên liệu chế biến và sản phẩm ăn nhanh. Bà Lý Tú Anh - CEO Siêu Phát đã mang đến những câu chuyện vô cùng cảm xúc từ những ngày đầu Siêu Phát được hình thành bắt nguồn chỉ từ một quán bún nem nướng và được truyền qua 3 thế hệ, nay thương hiệu Siêu Phát đã trở thành một cơ sở sản xuất quy mô và uy tín. Ông Vũ Hữu Biên - CEO Thực Phẩm Chay Hải Biên đã chia sẻ câu chuyện phiêu bạt xem 4 biển là nhà.

Là một doanh nhân trẻ có xuất phát điểm khó khăn, khởi nghiệp bằng nghề đầu bếp nay thương hiệu Thực Phẩm Chay Hải Biên đã được nhiều nhà hàng trong khu vực phía Nam tin dùng.

Trong tập 1 của Liên Minh Kinh Doanh: Liên Minh Ẩm Thực, ban biên tập của chương trình đã lựa chọn 4 thương hiệu chính và 2 thương hiệu hỗ trợ cùng là đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Tất cả được kết hợp với nhau tạo ra một event thưởng thức ẩm thực trong ngành sản xuất thực phẩm lẫn F&B.

Sáu bức tranh Văn Hoá Việt Nam, Bản Sắc Dân Tộc, Sức Trẻ Khởi Nghiệp, Hội Nhập Quốc Tế, Thương Hiệu Quốc Gia, Vươn Ra Thế Giới.  

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” hãy đón chờ câu chuyện Liên Minh Kinh Doanh của 6 thương hiệu trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực phát sóng lúc 20h00 ngày 20/03/2022 trên kênh youtube Vadiha Media. Chương trình được hợp tác sản xuất bởi Liên Minh Kinh Doanh Fansipan và đơn vị truyền thông Vadiha Media.

 

Thông tin về chương trình, liên hệ:

Hotline: 0789 92 81 81

Website: https://lienminhkinhdoanh.vn

ĐỌC NHIỀU