Hoa hậu Rita Đặng cầm trịch Super Idol Kids 2021

Cảnh Chân 10:23 | 25/10/2021 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Nữ doanh nhân, CEO Đặng Thị Thu Thảo (Hoa hậu Rita Đặng) đang là giám đốc sản xuất gameshow hoành tráng hàng đầu trong năm Covid dành cho trẻ em – Super Idol Kids 2021.

Super Idol Kids là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng dành cho các bé ở độ tuổi từ 4 đến 14. Không chỉ ca hát, nhảy múa - các "thần tượng nhí" còn được đào tạo những kỹ năng khác như diễn xuất, chụp ảnh, diễn thuyết và cả kỹ năng sống... bởi sự dẫn dắt, đào tạo từ các giám khảo là các nghệ sĩ hot nhất nhì showbiz, có đầy đủ chuyên môn, sức ảnh hưởng ở thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, thí sinh giành giải quán quân sẽ được huấn luyện và định hướng xây dựng hình ảnh trên con đường hoạt động nghệ thuật. Chương trình dự kiến phát sóng trên kênh VTV9 đài Truyền hình Việt Nam và Kênh Truyền hình VTVcab.

Đây là một trong số những chương trình bắt đầu khởi động trở lại sau khi thành phố gỡ bỏ giãn cách xã hội. Ngày 23/10, vòng casting cuộc thi Super Idol Kids 2021 đã được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) với sự tham gia của hàng trăm tài năng nhí. Giữa mùa dịch Covid đầy khó khăn thách thức cho các nhà sản xuất, Super Idol Kids đã chứng minh được sức hút lớn khi được nhiều phụ huynh tin tưởng đăng ký cho con em tham dự.

Bốn giám khảo của cuộc thi gồm Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, diễn viên Huỳnh Anh, Hoa hậu Rita Đặng và nhà thiết kế Đắc Ngọc. Hoa hậu Rita Đặng là giám đốc sản xuất chương trình. Đây là CEO tài năng của Công Ty TNHH Giải trí Rita Entertainment, nổi tiếng trong giới showbiz với vai trò thực hiện, tổ chức nhiều chương trình tài năng nhí dành cho trẻ em.

Hoa hậu 9X dành nhiều tâm huyết cho cuộc thi tài năng nhí – Super Idol Kids

Rita Đặng (tên thật là Đặng Thu Thảo, đến từ Lâm Đồng) còn được biết tới với danh hiệu Hoa hậu bikini sau khi tham gia cuộc thi Ms Viet Nam Beauty International Pageant 2018. Biệt danh "Hoa hậu bikini" gắn liền với tên tuổi của chân dài 9X từ đó.

Là người có nhiều kinh nghiệm trong làng mẫu, chụp ảnh thời trang, Rita Đặng tự tin giúp các bé thể hiện được tài năng, cá tính của mỗi người. Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, bài bản cùng sự thân thiện, yêu trẻ con, Rita Đặng từng giúp nhiều bé tỏa sáng, học hỏi được nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Ngôi vị Hoa hậu Bikini là yếu tố vô cùng quan trọng giúp Rita Đặng khẳng định sức hút của mình trong ngành sắc đẹp và thời trang. Nhờ đó, người đẹp 9X có thêm động lực để thực hiện, tổ chức các chương trình, cuộc thi tài năng dành cho trẻ em trên toàn quốc.

Ngày 23/10, vòng casting cuộc thi Super Idol Kids 2021 đã được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) với sự tham gia của hàng trăm tài năng nhí.

Cô được giới chuyên môn đánh giá là một trong những người đẹp đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, tổ chức các cuộc thi, tạo sân chơi tài năng cho các em nhỏ trong showbiz. Năm nay, Hoa hậu 9X dành nhiều tâm huyết cho cuộc thi tài năng nhí – Super Idol Kids.

Hoa hậu bikini cho biết, cô mong muốn tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho các em nhỏ được thể hiện tài năng, bản lĩnh của mỗi người. Không những thế, Rita Đặng còn dốc sức đào tạo, bổ sung những kĩ năng trình diễn, kinh nghiệm và bản lĩnh trên sân khấu giúp các em có cơ hội tỏa sáng, trở thành ngôi sao trong tương lai.

Một trong những thí sinh nổi bật nhất tại vòng casting của cuộc thi Super Idol Kids năm nay - bé Bùi Nguyên Gia Bảo (Muối Dubai) cho hay: “Con rất thích cô Rita Đặng. Cô rất thân thiện và chuyên nghiệp. Cô luôn động viên con và các bạn bình tĩnh, tự tin giành chiến thắng”.

Gia Bảo là cậu bé đa tài. 7 tuổi bé đã sở hữu bảng thành tích “khủng” khiến các thí sinh cùng trang lứa phải “dè chừng”.

Sinh năm 2014, Gia Bảo (tên ở nhà là Muối) đến nay đã trở thành sao nhí đa năng không chỉ ở trường lớp mà còn là niềm tự hào của thiếu nhi Việt Nam. Cậu bé từng tham gia diễn xuất trong dự án BEAST OF ASIAN - Bộ phim thuộc series 5 phim ngắn của Đài truyền hình EBS Hàn Quốc hợp tác với  4 nước Châu Á:  Ấn Độ, Mông Cổ, Bhutan, Việt Nam.

Với sở trường nhảy hip hop, ca hát, đánh đàn piano, MC nhí, catwalk và diễn xuất… nhiều năm qua, Gia Bảo đã liên tiếp giành được giải cao nhất tại nhiều cuộc thi phong cách, thi ảnh và biểu diễn nghệ thuật. Ở trường, Gia Bảo được vinh danh là Vinser sáng tạo, Vinser phong cách….

Đa tài lại khôi ngô tuấn tú và cực tự tin, hoạt ngôn, Gia Bảo đã nhanh chóng thuyết phục cả 4 vị Giám khảo của cuộc thi là Hoa hậu Rita Đặng, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh, diễn viên Huỳnh Anh và nhà thiết kế Đắc Ngọc để giành tấm vé đi tiếp vào Top 30.

 

 

ĐỌC NHIỀU