Hoa hậu Thiện nguyện Lý Kim Ngân xuất hiện nổi bật tại The Face Beauty Việt Nam 2022

21:30 | 02/07/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022 tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vừa qua đã quy tụ dàn khách mời nổi tiếng trong giới làm đẹp Việt. Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của Hoa hậu Thiện nguyện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 Lý Kim Ngân. Người đẹp quê Cà Mau không chỉ là một doanh nhân tài ba với tấm lòng nhân hậu đáng quý mà còn gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Tại “siêu đại hội ngành thẩm mỹ Việt” - The Face Beauty Việt Nam 2022, Hoa hậu Lý Kim Ngân tham dự với tư cách là khách mời VVIP của Ban tổ chức. Người đẹp sinh năm 1991 vừa xuất sắc giành giải Hoa hậu Thiện nguyện đầy ý nghĩa trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, đồng thời giành luôn giải phụ Người đẹp Dạ hội tại cuộc thi. Tại lần xuất hiện mới nhất trong The Face Beauty Việt Nam 2022, Lý Kim Ngân tiếp tục khoe vẻ đẹp sang trọng, rạng rỡ và đầy quyến rũ của mình.

 Hoa hậu Thiện nguyện Lý Kim Ngân lộng lẫy tại The Face Beauty Việt Nam 2022

Hoa hậu Lý Kim Ngân nổi bật giữa rừng người đẹp tại sự kiện khi luôn mang theo tinh thần tôn vinh tà áo dài Việt Nam. Bộ trang phục của cô tại The Face Beauty Việt Nam 2022 được cách điệu từ tà áo cổ truyền nhưng vẫn chứa đựng nét đẹp hiện đại, năng động, tôn vinh nét “Nữ quyền” trong thời đại mới, phản ánh khát khao chinh phục những nấc thang cao hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc của các nữ doanh nhân thế kỷ 21.

 Hoa hậu Thiện nguyện Lý Kim Ngân là khách mời VVIP tại The Face Beauty Việt Nam 2022

Không chỉ sở hữu nhan sắc kiêu sa, Lý Kim Ngân còn nhận được sự ngưỡng mộ khi là một doanh nhân thành đạt khi tuổi đời còn rất trẻ. Cô sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh lớn tại TP Hồ Chí Minh với những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu của chính mình.

 

 Nữ doanh nhân trẻ thành đạt với những sản phẩm mang thương hiệu của mình

Từ sau cuộc thi nhan sắc, Lý Kim Ngân liên tục tham gia các dự án hỗ trợ trẻ em nghèo, trường học vùng sâu, vùng xa và xúc tiến các chiến dịch bảo vệ môi trường tại TP HCM. Người đẹp luôn đau đáu làm sao để phát huy vai trò thiện nguyện của những người đẹp - doanh nhân trong cuộc sống hiện tại. Ngay tại đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022  vừa qua, người đẹp gốc Cà Mau cũng tỏa sáng với màn đấu giá thành công chiếc áo của NTK Tommy Nguyễn, qua đó đóng góp số tiền 600.000.000 đồng vào Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo và những mảnh đời bất hạnh.

 Hoa hậu Lý Kim Ngân giản dị, năng động trong các chuyến thiện nguyện

Không chỉ tài sắc vẹn toàn, luôn xuất hiện xinh đẹp và sang trọng tại các sự kiện, ngoài cuộc sống đời thường, nữ doanh nhân Kim Ngân còn khiến ai cũng trầm trồ khi là một người vợ, người mẹ hạnh phúc cùng 3 cậu con trai và người chồng rất mực yêu thương gia đình. Hơn ai hết, Hoa hậu Lý Kim Ngân chính là hình mẫu sống động nhất của người phụ nữ Á Đông hiện đại, luôn không ngừng trau dồi nét đẹp tâm hồn, ngoại hình và tri thức để hướng tới một cuộc sống hạnh phúc và thành công.