Khởi động giải thưởng cho ý tưởng sáng tạo INSEE Prize 2020

23:22 | 04/11/2019 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Cuộc thi ý tưởng sáng tạo về xây dựng bền vững– INSEE Prize 2020 chính thức được khởi động từ 1/11/2019 đến hết tháng 04/2020,  chào đón sự tham gia của tất cả sinh viên ở các trường cao đẳng, đại học, học viện trên cả nước.

Khởi động giải thưởng cho ý tưởng sáng tạo INSEE Prize 2020 - ảnh 1
Giải thưởng INSEE Prize đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn sinh viên trong suốt 11 năm qua.

Tại Việt Nam, INSEE là nhà đầu tư và một trong những đơn vị dẫn đầu công cuộc phát triển bền vững. Với triết lý thương hiệu mới “ vững xây cuộc sống”, INSEE Việt Nam tin rằng thế giới sẽ là một nơi tốt đẹp hơn nếu mọi thứ chúng ta xây dựng có thể khiến cuộc sống trở nên đáng sống.

Trong hơn 20 năm qua INSEE đã và đang có những kế hoạch phát triển nhân tài cho đất nước thông qua các chương trình đào tạo, tuyển sinh, và các hoạt động hỗ trợ giáo dục thiết thực với sự hỗ trợ, hợp tác từ các trường đại học trên cả nước. Ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất chính là giải thưởng INSEE Prize đã luôn đồng hành và đem đến những cơ hội đặc biệt cho các bạn học sinh, sinh viên toàn quốc. 

Với chủ đề xây dựng bền vững, cuộc thi mang đến một khái niệm mới hấp dẫn và đang dần trở thành một trong những xu hướng nổi bật mà giới trẻ hiện nay hướng đến. Đây cũng là xu thế phát triển chung của ngành xây dựng thế giới.

Các bạn sinh viên khi tham gia sẽ có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận những thông tin mới nhất, những ý tưởng sáng tạo cùng với sự tư vấn và hướng dẫn từ các chuyện gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng bền vững. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức mong muốn tìm kiếm những dự án, ý tưởng mang đến những giá trị: Đóng góp cho xã hội, thân thiện môi trường, hiệu quả kinh tế, và ứng dụng thực tế.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 360 triệu đồng cho 01 giải Nhất và 3 giải phụ cho các hạng mục giải Kiến trúc đẹp, giải Công trình Xanh và giải Thực tiễn.

Ý tưởng đạt giải nhất của cuộc thi sẽ được INSEE trực tiếp hỗ trợ kinh phí triển khai vào thực tế và đóng góp cho xã hội. Nhóm đạt giải nhất sẽ có cơ hội trải nghiệm làm việc tại INSEE Việt Nam, một công ty đa quốc gia có môi trường làm việc chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Qua các năm, 8 công trình đạt giải của INSEE Prize với tổng giá trị đầu tư hơn 3 tỷ đồng đã được đưa vào hoạt động và giải quyết được nhu cầu cấp thiết cùa cộng đồng địa phương với hơn 8,000 người hưởng lợi trực tiếp cũng như quảng bá khái niệm về xây dựng bền vững.

ĐỌC NHIỀU