Linh Nguyễn - Cô gái Việt đại diện Mỹ thi Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone 2023

Hằng Thu 16:00 | 02/10/2023 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trước đó, việc Á hậu Linh Nguyễn tiếp tục ghi danh ở cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone 2023 khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Trong dàn thí sinh tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone 2023 (Milestone Miss & Mrs. Global International World Pageant 2023), Linh Nguyễn là thí sinh thu hút được sự chú ý. Cô là người Việt hiện đang sinh sống tại tiểu bang Colorado (Mỹ). Trong lần “chinh chiến" quốc tế này, nữ doanh nhân sẽ đại diện cho nước Mỹ để tranh tài với các thí sinh khác. 

Linh Nguyễn - Cô gái Việt đại diện Mỹ thi Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone 2023.

Nhắc đến Linh Nguyễn, khán giả nhớ đến hình ảnh một nữ doanh nhân xinh đẹp, luôn nỗ lực trong công việc và cuộc sống. Cô từng gây chú ý khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Vietnam Online USA 2021. Đây là bước đệm để Linh Nguyễn thêm tự tin vào bản thân mình và theo đuổi hành trình chinh phục những đỉnh cao mới thay vì ngủ quên trên chiến thắng.

Á hậu Linh Nguyễn sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, cuốn hút

Cô tiếp tục dự thi Nữ hoàng doanh nhân International 2021 và giành chiến thắng với danh hiệu cao nhất. Cũng trong năm 2021, cô tiếp tục dự thi Mrs World Vietnam ở Las Vegas và lọt Top 15 thí sinh có gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi.

Linh Nguyễn chia sẻ khi quyết định trở lại đường đua nhan sắc, cô nhận được nhiều thắc mắc của khán giả lẫn bạn bè. Nhiều người tò mò vì bản thân nữ doanh nhân đã có nhiều danh hiệu đáng tự hào trước đó nhưng vẫn tiếp tục thử sức ở Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone 2023. 

Người đẹp bộc bạch: “Tất nhiên cô gái nào khi dự thi cũng muốn mình là người chiến thắng. Nhưng mục tiêu lớn nhất của tôi không phải danh hiệu, mà là sự trải nghiệm. Tôi tin rằng hành trình chinh chiến dù có nhiều khó khăn nhưng sẽ là kỷ niệm đáng nhớ, mang lại cho tôi những bài học quý giá để trưởng thành hơn". 

Á hậu Linh Nguyễn quê gốc ở Đà Nẵng và định cư tại Mỹ theo gia đình từ năm 1997 đến nay

Người đẹp chia sẻ thêm khi đến với một cuộc thi nhan sắc, dù không đặt nặng chuyện thắng thua nhưng cô vẫn quan trọng việc phải chỉn chu, mang lại màn trình diễn ấn tượng cho khán giả. Do đó, kể từ khi quyết định tranh tài, cô đã dành thời gian tập luyện các kỹ năng như catwalk, tạo dáng, ứng xử… để tỏa sáng trước công chúng. “Tôi đặt mục tiêu mang đến hình ảnh một Linh Nguyễn tự tin, hết mình và lan toả nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người", cô bày tỏ. 

Với Linh Nguyễn, tham gia thi nhan sắc không phải để đổi đời, mà là để trải nghiệm những điều mới mẻ cho bản thân.

Từng giành được loạt danh hiệu đáng tự hào, nhưng Linh Nguyễn không xem đó là một áp lực đối với mình. Thay vào đó, nữ doanh nhân đến với Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone 2023 bằng một tinh thần thoải mái. “Áp lực lớn nhất của tôi là vượt qua chính mình. Tôi luôn tâm niệm bản thân phải hoàn thiện và tốt hơn ngày hôm qua. Đó cũng là thông điệp tôi muốn gửi gắm đến mọi người khi tham gia cuộc thi này. Chiến thắng chính mình là chiến thắng vẻ vang nhất", cô nói. 

 

Linh Nguyễn chia sẻ cô biết ơn vì hành trình thi nhan sắc của mình luôn nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Điều đó tiếp thêm động lực để cô tin vào những điều mình đang làm và phấn đấu vì những mục tiêu cao cả hơn. Nhìn lại chặng hành trình dài, từ lúc giành chiến thắng ở cuộc thi đầu tiên năm 2021, Linh Nguyễn thấy mình may mắn khi danh hiệu không chỉ giúp cô thay đổi về cuộc sống, mà còn mang lại nhiều giá trị tốt đẹp khác.

“Trở thành Á hậu, tôi được mọi người chú ý nhiều hơn. Khi tầm ảnh hưởng của tôi càng cao, thì những thông điệp tôi lan tỏa đến được với nhiều khán giả hơn. Tôi tự hào vì những gì mình đã làm được nhưng vẫn muốn bản thân phải cố gắng hơn. Khi đeo trên mình dải sash, tôi hiểu được sức năng của danh hiệu. Vì vậy, sự nỗ lực là gạch đầu dòng đầu tiên trong hành trình của tôi sắp tới", cô bày tỏ. 

Linh Nguyễn cho biết hiện tại, cô đang tập trung 100% sức lực cho hành trình dự thi Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone 2023. Linh Nguyễn bày tỏ dù bận rộn với công việc kinh doanh song cô vẫn muốn cân bằng cùng lúc hai vai trò. Với người đẹp, vừa làm một bà chủ, vừa làm một Á hậu là điều khiến cô cảm thấy tự hào trong hành trình cố gắng của mình. 

Cuộc thi Milestone Miss & Mrs. Global International World Pageant khởi tranh từ năm 1997đến nay đã tìm được nhiều chủ nhân vương miệng sáng giá ở khắp nơi trên thế giới. Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Dubai, đêm chung kết diễn ra ngày 5/10 sắp tới.