Miễn phí sửa chữa điện cho hơn 8000 hộ nghèo phía nam
Cũng nằm trong chương trình, EVNSPC giảm thời gian cấp điện mới, đảm bảo chỉ số tiếp cận điện năng nhỏ hơn 4 ngày, so với thời gian quy định là 10 ngày; tổ chức xử lý sự cố, với thời gian dưới 1,5 giờ (quy định là 2 giờ); giải đáp kịp thời 100% thắc mắc, khiếu nại của khách hàng...
Ngoài ra, các công ty điện lực đã triển khai tổ chức tổng kết, trao giải thưởng các khách hàng tham gia phong trào “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018; tổ chức “quay số trúng thưởng” đối với khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian;...
Năm 2018, Tổng công ty đã thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu phục vụ sản xuất nông nghiệp, cũng như nhu cầu phát triển sản xuất công nghiệp. Đặc biệt đảm bảo cấp điện cho khu vực các tỉnh trọng điểm phía Nam, không tiết giảm phụ tải. Song song với nỗ lực cung ứng đủ điện với chất lượng ngày càng cao, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích, EVNSPC cũng thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.
Cụ thể, EVNSPC đã hỗ trợ các tỉnh phía nam xây dựng 268 căn nhà tình nghĩa, tình thương với tổng số tiền 13,4 tỷ đồng. Đây là nguồn kinh phí do CBCNV đóng góp, nhằm chia sẻ cùng địa phương trong việc chăm lo, hỗ trợ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở.