Mỹ Phẩm Đông Anh và chặng đường 6 năm phát triển nhiều dấu ấn

Lan Phương 17:30 | 30/09/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Mỹ phẩm Đông Anh (Mỹ phẩm Đông Anh) đã gặt hái nhiều thành công và xây dựng được chỗ đứng riêng trên thị trường. Mới đây, doanh nghiệp này vừa tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới, giới thiệu những cải tiến thương hiệu đáng chú ý.

‏‏

 ‎‏CEO Nguyễn Huỳnh Như. ‏‏(Ảnh: NVCC) 

‏Vào ngày 21/8 tại TP HCM, công ty Mỹ phẩm Đông Anh đã tổ chức sự kiện mang tên “Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân”. Chương trình ngoài sự tham gia của đông đảo các khách mời, đại lý, còn có sự góp mặt của diễn viên Quốc Trường, ca sĩ Bảo Anh, Erik, cặp đôi Hồng Thanh - DJ Mie, Á hậu Lương Mỹ Kỳ.‏

 ‎‏Sự kiện ‏‏“Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân” thu hút hơn 1000 người tham gia. ‏‏(Ảnh: NVCC) 

‏‏Tại sự kiện nói trên, công ty giới thiệu dòng sản phẩm mới và công bố những thay đổi liên quan đến thương hiệu như: Tem khuyến mãi; Tem chống hàng giả; Tiêu chuẩn Chứng nhận chứng nhận FDA Hoa Kỳ & Tiêu chuẩn ISO… Có thể nói, “Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân” là một trong nhiều sự kiện đặc biệt, cột mốc đáng nhớ trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp. ‏

‏Chèo lái công ty Mỹ phẩm Đông Anh trong suốt 6 năm vừa qua chính là CEO Nguyễn Huỳnh Như. Sinh năm 1997, ngay từ thời sinh viên chị đã ấp ủ thành lập công ty mỹ phẩm với mục đích cao nhất đó chính là mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái nữ.‏

 Nhãn hàng Collagen X3 thuộc sở hữu của Công ty TNHH Mỹ phẩm Đông Anh đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam. ‏‏(Ảnh: NVCC) 

CEO Nguyễn Huỳnh Như cho hay trong hành trình khởi nghiệp, cô từng đối diện không ít khó khăn. Nhưng với bản lĩnh cá nhân, cô liên tục tìm cách đổi mới thương hiệu nhằm cho ra nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn. Sau 6 năm phát triển, theo nữ doanh nhân trẻ, Mỹ phẩm Đông Anh đã mở rộng hoạt động thương mại các dòng sản phẩm chăm sóc da cho nhiều đối tượng khách hàng.‏

‏Một trong những cột mốc phát triển đáng nhớ của công ty là việc phân phối sản phẩm ‏‏kem Collagen X3 Luxury.‏‏ Tại Lễ Công bố Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức, nhãn hàng Collagen X3 thuộc sở hữu của Công ty TNHH Mỹ phẩm Đông Anh đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam.‏

 Nhãn hàng Collagen X3 thuộc sở hữu của Công ty TNHH Mỹ phẩm Đông Anh đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam. ‏‏(Ảnh: NVCC) 

Bên cạnh đó, Mỹ phẩm Đông Anh còn sở hữu nhiều dòng sản phẩm làm đẹp có nhu cầu lớn trên thị trường mỹ phẩm như Whitening Body Cream, Tắm trắng Kiwi thế hệ X3, Whitening Face Cream, Sữa rửa mặt nghệ và mật ong …,  CEO Nguyễn Huỳnh Như chia sẻ.‏

 ‎‏Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Đông Anh vinh dự đạt TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022.‏‏ (Ảnh: NVCC) 

Nữ CEO cho biết trong quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp, Uy tín – Chất lượng – Trách nhiệm là ba giá trị cốt lõi mà cô đặt lên hàng đầu để xây dựng thương hiệu.‏

‏Vào tháng 5/2022, Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Đông Anh vinh dự đạt TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022 tại chương trình Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế - khảo sát thương hiệu vàng chất lượng quốc tế, nhãn hiệu độc quyền đồng tổ chức bởi Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam, SHQ Media Group.‏