Những chiếc điện thoại tốt nhất 2018

15:24 | 05/06/2018 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Nếu bạn đang đau đầu vì không thể chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp giữa hàng trăm phiên bản smartphone trên thị trường thì hãy xem xét một trong những lựa chọn dưới đây. Đây là danh sách những chiếc điện thoại tốt nhất trong năm 2018.

OnePlus 6

Những chiếc điện thoại tốt nhất 2018 - ảnh 1

OnePlus 6 không có tính năng sạc không dây, không hỗ trợ chống nước và màn hình có độ phân giải thấp. Nhưng đối với những tính năng mà nó cung cấp ở mức giá 530 USD, OnePlus 6 là chiếc điện thoại thông minh có giá tốt nhất bạn có thể mua vào lúc này.

Người dùng có thể thực hiện các thao tác nhanh nhất trên chiếc điện thoại thông minh Android này, nó có thiết kế đẹp, máy ảnh sắc nét và sử dụng bộ sạc Dash của công ty - bộ sạc nhanh nhất và tốt nhất. 

Samsung Galaxy S9 Plus

Những chiếc điện thoại tốt nhất 2018 - ảnh 2

Galaxy S9 Plus là một phiên bản lớn hơn của Galaxy S9 thông thường. Điều đặc biệt của chiếc điện thoại này là nó có một hệ thống camera hai thấu kính, trong đó ống kính thứ cấp dùng làm ống kính zoom quang học 2x. Phiên bản Plus cũng đi kèm với RAM nhiều hơn so với S9 thông thường. Chiếc điện thoại này hiện đang có giá 840 USD.

iPhone 8 Plus

Những chiếc điện thoại tốt nhất 2018 - ảnh 3

iPhone 8 Plus được trang bị một máy ảnh ống kính kép với hiệu năng ấn tượng, một máy quét dấu vân tay thay vì Face ID của iPhone X. 800 USD là mức giá dành cho người muốn sở chiếc điện thoại thông minh của hãng “quả táo cắn dở”.

iPhone X

Những chiếc điện thoại tốt nhất 2018 - ảnh 4

iPhone X là bước đột phá lớn nhất của Apple trong thiết kế và tính năng trong nhiều năm trở lại đây. Chiếc điện thoại này được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID, và hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu một chiếc iPhone X còn khá cao, khoảng 1000 USD.

Google Pixel 2 XL

Những chiếc điện thoại tốt nhất 2018 - ảnh 5

Pixel 2 XL có cấu tạo và tính năng gần như tương tự Pixel 2 nhưng phiên bản XL có màn hình lớn hơn và thiết kế màu sắc tươi hơn. Pixel 2 XL không phải là điện thoại Android đẹp nhất, nhưng với đường viền hẹp xung quanh màn hình, làm chiếc điện thoại trông đẹp và tinh tế hơn so với người anh em nhỏ hơn và những phiên bản tiền thân của nó từ năm ngoái. 850 USD là mức giá mà Google đưa ra cho phiên bản này.

Samsung Galaxy S9

 

Những chiếc điện thoại tốt nhất 2018 - ảnh 6

Galaxy S9 là phiên bản điện thoại thông minh tuyệt vời với hầu hết các tính năng. Nó có các thông số kỹ thuật mới nhất, màn hình sắc nét nhất, máy ảnh tốt nhất, thiết kế sang trọng, hỗ trợ sạc không dây, khả năng chống nước và một số tính năng khác khiến Galaxy S9 trở thành một chiếc điện thoại đáng để mua với mức giá 720 USD.

iPhone 8

Những chiếc điện thoại tốt nhất 2018 - ảnh 7

iPhone 8 sở hữu camera sắc nét và hiệu năng tốt. Phiên bản thứ 8 cuối cùng cũng được Apple trang bị tính năng cả sạc không dây và sạc nhanh - các tính năng mà điện thoại Android từ lâu đã cung cấp nhưng không được trang bị cho các phiên bản iPhone trước. Chiếc điện thoại này hiện có giá 700 USD.

Google Pixel 2

Những chiếc điện thoại tốt nhất 2018 - ảnh 8

Google Pixel 2 luôn được cập nhật phiên bản hệ điều hành Android sớm nhất và mới nhất. Camera của Pixel 2 cho ra những bức ảnh tuyệt vời, và nó là một trong những chiếc điện thoại có camera tốt nhất mà bạn có thể mua trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Pixel 2 có các tính năng khác như tuổi thọ pin vượt trội và có khả năng chịu nước cao. Mức giá cho chiếc điện thoại này cũng khá dễ chịu ở mức 650 USD.

LG G7

Những chiếc điện thoại tốt nhất 2018 - ảnh 9

LG G7 là chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời mà chắc chắn có một vị trí trong danh sách những chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay. Chiếc điện thoại này sở hữu camera sắc nét, sạc không dây và khả năng chịu nước. Ngoài ra, nó còn được trang bị một jack cắm tai nghe đi kèm với một bộ khuếch đại âm thanh chất lượng cao giúp mang lại âm nhạc chất lượng tốt nhất thông qua tai nghe so với hầu hết các điện thoại thông minh khác. 750 USD là mức giá dành cho chiếc điện thoại này.

Nhung Anh

Theo Businessinsider