Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Miss Universe Khánh Vân, Hoa hậu Giáng My cùng loạt sao Việt tham gia The Face Beauty Việt Nam 2022

15:00 | 17/06/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Giáng My, Miss Universe Khánh Vân cùng nhiều sao Việt sẽ hội tụ tại The Face Beauty – đại hội tôn vinh ngành làm đẹp, ngày 28/6 tại TP HCM.

The Face Beauty Vietnam 2022, sự kiện lớn nhất và duy nhất cho ngành làm đẹp, đã bắt đầu khởi xướng mùa đầu tiên. 

Miss Universe Khánh Vân
... và Hoa hậu không tuổi Giáng My sẽ tham dự The Face Beauty 2022  
Diễn viên Trương Ngọc Ánh có mặt tại buổi họp báo công bố sự kiện

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng có mặt tại buổi họp báo công bố sự kiện vừa qua. Cô đánh giá cao ý tưởng thực hiện sự kiện The Face Beauty Vietnam. “Đây là một chương trình tuyệt vời để tất cả những người làm nghề có thể cùng nhau chia sẻ công nghệ làm đẹp mới, cùng hỗ trợ nhau đi lên. Làm đẹp là quyền của mình và ai cũng cần đẹp cả. Sắp tới trong tương lai có rất nhiều cuộc thi hoa hậu cho làm đẹp, không còn cấm phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Nhưng tất nhiên chúng ta phải làm sao cho hài hòa…”

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Bên cạnh đó, nhiều ca sĩ, nhà thiết kế nổi tiếng cũng sẽ góp mặt tại sự kiện làm đẹp này.

Việc BTC mời nhiều khách mời nổi tiếng và tài năng thể hiện mong muốn cho thấy giá trị xa hơn của chương trình The Face Beauty Vietnam 2022. “Chúng ta cần đẹp cả về hình thức lẫn kiến thức, mài dũa sắc đẹp và xây dựng giá trị tri thức”, BTC chia sẻ.

Các doanh nghiệp tiêu biểu như ISAMEN, GEN X, GABRIEL COUZIAN; góp phần tạo nên sự thành công của The Face Beauty Việt Nam 2022.  
“The Face Beauty Việt Nam 2022” được coi là siêu đại hội ngành làm đẹp với quy mô lớn nhất Việt Nam. Sự kiện dự kiến sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 28/06/2022 tại trung tâm Hội nghị White Palace với diện tích không gian là 20.000 m2, sân khấu ánh sáng hiện đại nhất từ trước đến nay . 

 

ĐỌC NHIỀU