Tân Hiệp Phát lan tỏa dấu ấn tại chung kết The Face và Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

17:57 | 17/12/2018 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Không chỉ chào đón hàng nghìn học sinh, sinh viên trên mọi miền Tổ quốc tham quan công nghệ sản xuất tiên tiến thời gian qua, Tân Hiệp Phát lan tỏa dấu ấn thương hiệu của mình tại The Face 2018 và Chung kết “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018”.

Tân Hiệp Phát lan tỏa dấu ấn tại chung kết The Face và Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 - ảnh 1

Top 45 “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018” được tận mắt chứng kiến dây chuyền công nghệ hiện đại của Tân Hiệp Phát.
Đem đến cái nhìn rõ nét hơn về một thương hiệu Việt

Nằm trong những hoạt động của vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018”, Top 45 hoa khôi vừa có chuyến đi thực tế, tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát Number One Chu Lai thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Đây là một trong những nhà máy nước giải khát lớn nhất ở miền Trung, sử dụng công nghệ chiết vô trùng Aseptic hiện đại nhất thế giới hiện nay.

Hoạt động này không chỉ giúp các hoa khôi sinh viên hiểu rõ hơn về dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy, mà còn đem đến cái nhìn rõ nét hơn về một thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà.

Tại nhà máy, các thí sinh được thưởng thức những sản phẩm nước giải khát, nghe đại diện nhà máy giới thiệu về quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu và các sản phẩm nổi tiếng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh không độ, nước tăng lực Number 1…

Lần đầu tiên có cơ hội đến tham quan một nhà máy nước giải khát hiện đại hàng đầu ở Việt Nam, các nữ sinh rất chăm chú và hào hứng khi tận mắt quan sát những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất nước giải khát bằng công nghệ chiết Aseptic ABF có công suất lớn nhất thế giới hiện nay, cho phép xuất xưởng 48.000 chai/giờ/dây chuyền.

Đây là nhà máy nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dây chuyền chiết Aseptic ABF (Aseptic Blow Fill – ABF), với công nghệ tiệt trùng khô, tích hợp máy thổi chai – máy chiết rót vô trùng do GEA (Đức) phát triển.

Tân Hiệp Phát lan tỏa dấu ấn tại chung kết The Face và Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 - ảnh 2
Một chuyến đi trải nghiệm thực tế đầy thú vị và bổ ích cho các hoa khôi sinh viên. 
Công nghệ này đã được FDA – Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vô trùng cho các sản phẩm có độ acid thấp (nhạy cảm với vi sinh vật).

Tại Việt Nam, công nghệ Aseptic đã được Tập đoàn Tân Hiệp Phát ứng dụng từ 10 năm trở lại đây, với việc đầu tư 10 dây chuyền với giá trị lên đến hàng trăm triệu USD. Nhằm giúp cho khách hàng biết đến rộng rãi về công nghệ này, Tân Hiệp Phát thường xuyên mở cửa đón các đoàn khách tham quan trong nước và quốc tế. Trước đó, Tập đoàn đã đón hàng nghìn các bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường trên nhiều địa bàn trong cả nước thăm trụ sở tại Bình Dương, Hà Nam.

Chuyên gia và Giám khảo đặc biệt tại chung kết The Face 2018

Một điều rất ấn tượng, ông Stefan Reicherstorfer, Giám đốc Khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát là chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng cũng vừa bất ngờ xuất hiện đứng lớp Master Class để huấn luyện thí sinh trước thử thách cuối cùng để ghi tên mình vào đêm chung kết The Face 2018.

Tân Hiệp Phát lan tỏa dấu ấn tại chung kết The Face và Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 - ảnh 3
Ông Stefan Reicherstorfer, Giám đốc Khối Marketing Tân Hiệp Phát đứng lớp Master Class cùng Host Nam Trung tại chung kết The Face 2018.
Ông Stefan Reicherstorfer đã có buổi làm việc trực tiếp với top 7 thí sinh gồm: Trâm Anh, Trương Thanh Long, Bella (đội Minh Hằng); Linh Chi, Mạc Trung Kiên, (đội Thanh Hằng); Tôn Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh (đội Võ Hoàng Yến) trong tập 11 The Face Việt Nam 2018

Với kinh nghiệm và những hiểu biết của mình qua công việc tại các tập đoàn hàng đầu thế giới và là người trực tiếp quản lý nhãn hàng, ông Stefan Reicherstorfer đã giúp cho các thí sinh hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thông qua thử thách “Ngon khó cưỡng” cùng Trà sữa Macchiato không độ, top 7 The Face Việt Nam 2018 đã bộc lộ được những ưu nhược điểm của mình, giúp nhãn hàng có cái nhìn chuẩn xác hơn trong việc lựa chọn gương mặt phù hợp, có thể trở thành đại diện của thương hiệu Trà sữa Macchiato không độ.

Sự xuất hiện đặc biệt của vị chuyên gia marketing nổi tiếng trong buổi Master Class hứa hẹn mang đến nhiều điều đặc biệt hấp dẫn cho chương trình

Thêm một điều ấn tượng, Top 7 The Face Việt Nam 2018 đang có cơ hội làm việc với bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Tân Hiệp Phát lan tỏa dấu ấn tại chung kết The Face và Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 - ảnh 4
Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát với vai trò giám khảo đặc biệt trước đêm chung kết The Face 2018. 
Xuất hiện trong buổi ghi hình thử thách, bà Trần Uyên Phương đã tích cực hỗ trợ cho các đội khi đưa ra những góp ý rất thiết thực, giúp sản phẩm của các đội chỉn chu, gần hơn với tiêu chí lựa chọn của nhãn hàng.

Sự xuất hiện của vị giám khảo đặc biệt khiến các thí sinh có thêm động lực và cảm hứng vượt qua thử thách “Ngon khó cưỡng” tốt nhất để quyết tâm có mặt trong đêm chung kết. Kết thúc thử thách, bà Trần Uyên Phương sẽ là người đưa ra quyết định thắng – thua cho các đội. Từ đó, huấn luyện viên giành được chiến thắng sẽ đi đến quyết định loại đi thi thí sinh nào trước đêm chung kết.