Tân Hiệp Phát nhận Top 5 giải thưởng công ty đồ uống uy tín

21:17 | 04/12/2018 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Dựa trên tiêu chí đánh giá về năng lực tài chính, uy tín truyền thông và khảo sát người tiêu dùng, chuyên gia, doanh nghiệp, Tân Hiệp Phát vừa được Vietnam Report vinh danh Top 5 công ty đồ uống uy tín năm 2018. Đặc biệt, đây là doanh nghiệp Việt duy nhất sản xuất sản phẩm nước giải khát không có cồn, không có gas, có lợi cho sức khỏe.
Tân Hiệp Phát nhận Top 5 giải thưởng công ty đồ uống uy tín - ảnh 1
Tân Hiệp Phát vượt lên những người khổng lồ đa quốc gia tại thị trường trong nước và vươn mình mạnh mẽ ra thế giới 
Top 10 doanh nghiệp đồ uống uy tín năm 2018 được Vietnam Report vừa bình chọn gồm: Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam; Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn; Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam; Công Ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam; Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội; Công ty TNHH LaVie; Công ty CP Vinacafe Biên Hòa; Công ty CP Bia Carlsberg Việt Nam; Công ty TNHH Redbull Việt Nam.

Trong số 10 doanh nghiệp đồ uống uy tín, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đứng vị trí thứ 5. Đặc biệt, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 5 công ty đồ uống uy tín năm 2018 mà chỉ sản xuất sản phẩm nước giải khát không có cồn, không có gas, có lợi cho sức khỏe. 4 vị trí dẫn đầu là 2 doanh nghiệp sản xuất bia, 2 doanh nghiệp sản xuất đồ uống có gas là chủ lực.

Tân Hiệp Phát nhận Top 5 giải thưởng công ty đồ uống uy tín - ảnh 2
Theo Vietnam Report, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mức chi tiêu cao hơn cho các sản phẩm thực phẩm – đồ uống có lợi cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đây cũng là định hướng được Tân Hiệp Phát tập trung phát triển với việc đầu tư các hệ thống dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic vào sản xuất những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ…
Tân Hiệp Phát nhận Top 5 giải thưởng công ty đồ uống uy tín - ảnh 3
Tân Hiệp Phát táo bạo lựa chọn công nghệ Aseptic hiện đại nhất thế giới 
Đánh giá cao về hệ thống dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic của Tân Hiệp Phát, trước đó, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng không ngần ngại khẳng định các sản phẩm Trà xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh đã dẫn đầu và chi phối thị trường nước giải khát. Tân Hiệp Phát đã khai phá ra ngành hàng, tạo nên xu thế tiêu dùng mới.

Để đạt được thành công vượt trội như hôm nay của Tân Hiệp Phát, đã từng có rất nhiều hoài nghi từ phía các chuyên gia khi họ cho rằng thị trường đầy rẫy các sản phẩm giải khát thời thượng, không ai lại phải mua trà vốn luôn miễn phí tại khắp các hàng quán.

Tuy nhiên, quyết tâm của Tân Hiệp Phát đã giúp họ ghi dấu ấn trong lịch sử ngành giải khát. Khi cả thị trường đang quay cuồng với các thức uống có gas, Tập đoàn đã dám đi ngược với đám đông để tạo ra một ngành hàng hoàn toàn mới, có lợi cho sức khỏe và tạo nên những cơn sốt chưa từng có trên thị trường.

Sự thành công quá lớn của họ khiến hàng loạt đại gia quốc tế phải nhanh chóng đi theo (khác với thường thấy là công ty đa quốc gia có khuynh hướng dẫn dắt thị trường), với các sản phẩm như C2, Tea Left, Lipton Pure Green, Trà xanh 100.

Được biết, hệ thống dây chuyền công nghệ Aseptic mà Tân Hiệp Phát ứng dụng mấy năm nay để tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình đã tiêu tốn tới 300 triệu đô la để đầu tư.

Tân Hiệp Phát nhận Top 5 giải thưởng công ty đồ uống uy tín - ảnh 4
Công nghệ Aseptic đã giúp Tân Hiệp Phát tối ưu hóa mọi lợi thế của họ lên mức cao nhất. Nguồn nguyên liệu tự nhiên được chiết xuất trên dây chuyền Aseptic giúp các sản phẩm của họ giữ được gần như toàn bộ các chất dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khỏe.

Đặc biệt, công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic với tiêu chuẩn 5 vô (chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng, môi trường chiết vô trùng) giúp các dưỡng chất không bị phân hóa bởi nhiệt độ cao như chiết nóng đồng thời giúp sản phẩm của họ không cần chất bảo quản, không màu nhân tạo, không chì.

Quyết tâm từ bỏ “đại dương đỏ” để tìm đến các “đại dương xanh” bằng việc tạo ra ngành hàng mới với sự hỗ trợ tối đa từ công nghệ Aseptic đã, đang và tiếp tục giúp Tân Hiệp Phát ghi dấu ấn sâu đậm trong ngành giải khát tại thị trường ngày càng mở rộng trong và ngoài nước.