Tân Hiệp Phát thiện nguyện, sẵn sàng thay đổi thích ứng vượt ‘bão’ COVID-19
Chia sẻ về phản ứng của doanh nghiệp trước tác động lớn của COVID-19, bà Trần Uyên Phương – Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng khi lèo lái doanh nghiệp vượt “bão” dịch rất cần sự bình tĩnh của người thuyền trưởng, cùng với đó là sự song hành là thay đổi thích ứng của toàn doanh nghiệp.
Trước nhất là sự sẵn sàng cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng bán online khi mà xu hướng mua sắm truyền thống khó khăn hơn từ việc cách ly.
Lãnh đạo Tập đoàn luôn chủ động xác định có thể mình là F0, F1, F2 bất cứ lúc nào để có giải pháp không gây rối loạn cho nhịp việc của công ty.
Bắt kịp xu hướng sáng tạo của các logo của nhiều tập đoàn trên thế giới, các chiến dịch truyền thông cho nhãn hàng trà thanh nhiệt Dr Thanh đeo khẩu trang hay logo của Tân Hiệp Phát với hình hai cánh tay đan chéo vào nhau thì giờ tách rời ra, giữ khoảng cách theo khuyến cáo trong mùa dịch cũng được đội ngũ nhân viên thực hiện. Thông điệp truyền tải chính là: “Hãy cùng tuân thủ các chỉ đạo phòng chống virus COVID-19”.
Không dừng lại trước tác động của COVID-19, Tân Hiệp Phát cũng vừa triển khai chương trình “THP WOW – KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC” nhằm phát huy và ghi nhận Giá trị cốt lõi “Không gì là không thể” và “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”.