Tân Hiệp Phát thiện nguyện, sẵn sàng thay đổi thích ứng vượt ‘bão’ COVID-19

09:15 | 06/04/2020 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Tại Đà Nẵng, tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa trao tặng 1.000 thùng nước giải khát (Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh) để hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 của các đơn vị LLVT Quân khu 5. Số quà này đang được lực lượng chức năng chuyển đến các điểm cách ly trong toàn Quân khu.

Tân Hiệp Phát thiện nguyện, sẵn sàng thay đổi thích ứng vượt ‘bão’ COVID-19 - ảnh 1
Không chỉ trong thời điểm chống dịch COVID-19 mà trước đó, sản phẩm mà Tập đoàn vừa trao tặng cho các điểm cách ly trong toàn Quân khu 5 đã được Viện Y học ứng dụng Việt Nam nghiên cứu, đánh giá là kết tinh được nhiều loại thảo mộc trong phòng chống bệnh do virus, đặc biệt là phòng chống các bệnh viêm đường hô hấp do virus gây ra ((như kim ngân hoa, hoa cúc, la hán quả, hạ khô thảo, tiên thảo, hoa mộc miên, đản hoa, bung lai và cam thảo).

Chia sẻ về phản ứng của doanh nghiệp trước tác động lớn của COVID-19, bà Trần Uyên Phương – Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng khi lèo lái doanh nghiệp vượt “bão” dịch rất cần sự bình tĩnh của người thuyền trưởng, cùng với đó là sự song hành là thay đổi thích ứng của toàn doanh nghiệp.

Trước nhất là sự sẵn sàng cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng bán online khi mà xu hướng mua sắm truyền thống khó khăn hơn từ việc cách ly.

Tân Hiệp Phát thiện nguyện, sẵn sàng thay đổi thích ứng vượt ‘bão’ COVID-19 - ảnh 2
Thay vì phản ứng dù tích cực hay tiêu cực về thông tin dịch bệnh thì mọi người ở công ty tập trung vào việc chấp nhận nó và tìm hướng giải quyết. Toàn thể cán bộ nhân viên của Tập đoàn phát huy sáng kiến, đồng thời, học tập thêm cách thức phòng chống dịch từ các nơi khác để cải tiến cho công ty từng ngày.

Lãnh đạo Tập đoàn luôn chủ động xác định có thể mình là F0, F1, F2 bất cứ lúc nào để có giải pháp không gây rối loạn cho nhịp việc của công ty.

Bắt kịp xu hướng sáng tạo của các logo của nhiều tập đoàn trên thế giới, các chiến dịch truyền thông cho nhãn hàng trà thanh nhiệt Dr Thanh đeo khẩu trang hay logo của Tân Hiệp Phát với hình hai cánh tay đan chéo vào nhau thì giờ tách rời ra, giữ khoảng cách theo khuyến cáo trong mùa dịch cũng được đội ngũ nhân viên thực hiện. Thông điệp truyền tải chính là:  “Hãy cùng tuân thủ các chỉ đạo phòng chống virus COVID-19”.

Không dừng lại trước tác động của COVID-19, Tân Hiệp Phát cũng vừa triển khai chương trình “THP WOW – KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC” nhằm phát huy và ghi nhận Giá trị cốt lõi “Không gì là không thể” và “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”.