Tập đoàn Geleximco và chiến lược “đa phân khúc” trên thị trường BĐS Việt Nam
Tiềm năng bất động sản cho thuê
Cuối năm 2019, Geleximco đã đưa vào hoạt động Tổ hợp Văn phòng và thương mại dịch vụ - Tòa nhà Geleximco Peakview Tower, là dự án trọng điểm đánh dấu thêm một bước tiến của Geleximco trên thị trường văn phòng cho thuê.
Chia sẻ về bước đi này, đại diện Tập đoàn Geleximco cho biết tuy không mới nhưng văn phòng cho thuê lại thuộc diện phân khúc hẹp trên thị trường BĐS trong khi rất hấp dẫn và đầy tiềm năng. Đặc biệt, trong bối cảnh thiếu hụt văn phòng cho thuê hạng A như hiện nay thì phân khúc này lại càng trở nên sôi động.
Thấu hiểu tâm lý khách hàng, các dự án văn phòng cho thuê của Geleximco đều được đầu tư bài bản, vị trí thuận lợi, thiết kế theo mô hình hiện đại, sang trọng và được vận hành bởi các đơn vị quản lý quốc tế uy tín.
Đơn cử, Tòa nhà Geleximco Peakview Tower được xây dựng trên khu đất 36 Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội). Đây là vị trí trung tâm hành chính mới của quận Đống Đa, là khu vực sầm uất với tốc độ phát triển nhanh chóng về hạ tầng xã hội như đường sắt trên cao, đường Hoàng Cầu mới, đường Xã Đàn - Hoàng Cầu, Trụ sở mới của Quận Ủy Đống Đa, các công viên cây xanh và hồ Hoàng Cầu…
Peakview Tower được thụ hưởng đầy đủ các tiện ích do vị trí đắc địa của nó mang lại cùng khả năng kết nối thuận lợi tới những khu vực trọng điểm của Thủ đô.
Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng một môi trường làm việc hiện đại, an toàn, Peakview Tower còn được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ với độ tin cậy cao từ các hãng danh tiếng. Đặc biệt, dự án được thiết kế, giám sát, thi công và vận hành bởi các đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng như Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC), Công ty cổ phần xây dựng Hòa Bình, Công ty TNHH CBRE Việt Nam, Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – Coninco…
Dấu ấn phân khúc bất động sản bán
Gây ấn tượng với các dự án văn phòng cho thuê nhưng trước đó, Geleximco đã là cái tên được nhắc tới khá nhiều với hàng loạt dự án bất động sản nhà ở ghi dấu ấn trên thị trường như Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Khu đô thị Gelexia Riverside, Khu đô thị Lê Trọng Tấn (Hà Nội); Khu đô thị Cái Dăm (Quảng Ninh)…
Dù ở dự án nào, Geleximco cũng luôn mang đến cho các khách hàng của mình tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp. Đơn cử, dự án An Bình City nằm trong Khu đô thị Thành phố giao lưu đã được trao tặng giải thưởng Khu Nhà ở đáng sống nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.
Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường nhà ở Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ. Với dân số trẻ, năng động và tốc độ đô thị hóa cao, Việt Nam đã, đang và sẽ vẫn có nhu cầu rất lớn về nhà ở, lượng người muốn sở hữu một căn nhà của riêng mình vượt xa so với nguồn cung. Vì vậy, trong thời gian tới, bất động sản nhà ở tiếp tục là phân khúc “át chủ bài” của Geleximco.
Kỳ vọng với phân khúc dịch vụ
Sân golf Hilltop Valley Golf Club là một trong những dự án gây tiếng vang lớn của Tập đoàn Geleximco. Ngay khi được đưa vào hoạt động, dự án đã được giới chuyên môn đánh giá không chỉ là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam mà còn ở tầm khu vực với nhiều ưu thế lớn về địa hình, vị trí, cảnh quan, thiết kế…
Hiện tại, Tập đoàn Geleximco đang tiếp tục triển khai một số dự án quy mô khác. Theo đại diện chủ đầu tư, hiện nay, bất động sản dịch vụ, nghỉ dưỡng vẫn đang được xem là "ngôi sao sáng" trong các kênh đầu tư. Đây cũng là xu hướng dễ hiểu nếu đặt trong bối cảnh du lịch Việt Nam tiếp tục được đánh giá là một trong những thị trường top đầu ở khu vực.
Theo các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, cho dù đi trước hay đi sau nhưng khi một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đảm bảo được ba yếu tố: chất lượng tốt, mô hình mới, tài chính vững thì chủ đầu tư sẽ nắm chắc trong tay phần thắng. Và các dự án của Geleximco được nhận định là những sản phẩm như vậy.
Việc tạo ra điểm nổi bật, lợi thế cạnh tranh cho dự án để thu hút khách hàng được cho là chìa khóa để Geleximco ghi dấu ấn ở phân khúc bất động sản dịch vụ, nghỉ dưỡng trong thời gian tới.
“Dù áp dụng chiến lược kinh doanh khác nhau nhưng trong bất cứ phân khúc nào, chúng tôi cũng luôn xây dựng thương hiệu của sự đảm bảo về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích và chất lượng”, đại diện Tập đoàn Geleximco cho biết.