Thương hiệu 'đồ uống uy tín' Tân Hiệp Phát đồng hành với nhiều hoạt động VHTT
Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Thứ nhất, năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả hoạt động, hiệu quả sử dụng vốn…);
Thứ hai, uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;
Thứ ba, khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2018 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2018…
Trong số 10 doanh nghiệp đồ uống uy tín, Tập đoàn Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 5 công ty đồ uống uy tín năm 2018 sản xuất sản phẩm nước giải khát không có cồn, không có gas, có lợi cho sức khỏe.
Sau khi nhận giải thưởng uy tín nhất, cái tên Tân Hiệp Phát lại gắn liền với nhiều hoạt văn hóa, thể thao của giới trẻ, với vai trò là nhà tài trợ.
Đó là Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2018 tranh cup Number 1 Active đang diễn ra những cuộc cạnh tranh quyết liệt tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp.
Tổng Giám đốc Trần Quý Thanh cũng vừa trao thưởng cho vận động viên Nguyễn Thị Tâm, người đạt Huy chương đồng Quyền anh tại ASIAD 2018 ởIndonesia.
Bên cạnh đó, vòng sơ khảo Hoa khôi sinh viên 2018 đang “đổ bộ” vào TPHCM cũng ghi dấu ấn với sự góp mặt cổ vũ và tài trợ của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr. Thanh thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2018 năm nay được bổ sung thêm nhiều nội dung thi, giải thưởng mới, làm tăng thêm ý nghĩa xã hội và nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng. Điển hình là cuộc thi đồng hành “Trường tôi là số 1”: các trường sẽ thực hiện video ngắn phản ánh đời sống sinh viên của nhà trường.