TPBank mạnh tay chi 1.000 tỷ đồng cho công nghệ, ngân hàng số
Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ: "Trong 4 năm gần đây TPBank đã chi khoảng 1.000 tỷ đồng cho những lĩnh vực liên quan đến công nghệ, ngân hàng số. Nhà băng mạnh tay đầu tư vốn, nghiên cứu và ra mắt hàng loạt sản phẩm mới có hàm lượng công nghệ cao".
Với việc chi hàng chục triệu đô nâng cấp hệ thống các sản phẩm số, TPBank đã mang đến những trải nghiệm công nghệ đi đầu, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
Đại diện TPBank cho biết trong vòng nửa đầu năm 2020, lượng giao dịch trên các kênh tự động của TPBank như eBank, LiveBank, Savy và QuickPay tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, cho thấy sự thay đổi xu hướng giao dịch trong đời sống nói chung và mùa dịch bệnh nói riêng hướng đến những giao dịch thông minh, tiện lợi và an toàn.
Ngân hàng tiên phong về công nghệ số này cũng vừa ra mắt TPBank QuickPay phiên bản mới, theo đó, chỉ cần vài giây thay vì phải nhập số thẻ hay qua nhiều bước xác nhận như khi thanh toán bằng thẻ truyền thống hoặc thực hiện lệnh chuyển khoản khi đặt mua hàng trên các trang thương mại điện tử, khách hàng có thể hoàn thành mọi giao dịch thanh toán.
Tại các cửa hàng, siêu thị cho phép thanh toán qua mã QR, khách hàng có thể chủ động thanh toán mà không cần đến nhân viên bán hàng với chỉ một lần quét mã QR của cửa hàng đó bằng ứng dụng TPBank QuickPay.
Ứng dụng QuickPay do TPBank phiên bản mới được TPBank kỳ vọng mang đến những trải nghiệm ngày càng tiện ích cho khách hàng.