TPBank miễn nhiều loại phí cho khách hàng và doanh nghiệp
Với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Không chỉ vậy, khách hàng cũng có thể thực hiện chuyển khoản trong và ngoài hệ thống TPBank, kể cả chuyển tiền nhanh 24/7; thanh toán hóa đơn; nạp tiền điện thoại… hoàn toàn miễn phí ngay tại nhà trên ứng dụng TPBank eBank.
Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết “trong vòng 2 tháng trở lại đây, lượng khách hàng giao dịch trực tuyến qua ứng dụng eBank của ngân hàng tăng mạnh, hơn 40%; lượng khách hàng gửi tiết kiệm online tại ngân hàng cũng tăng gần 20%”.
Có thể thấy, việc miễn các loại phí trong thời điểm dịch COVID-19 đã phần nào khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử nhiều hơn, hạn chế giao dịch tại quầy nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, qua đó cũng góp phần thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của doanh nghiệp và người dân.
Không chỉ miễn giảm nhiều loại phí, thời gian qua, TPBank cũng triển khai nhiều biện pháp để đồng hành cùng các doanh nghiệp gặp khó khăn trong mùa dịch. Ngân hàng đã ban hành chính sách miễn, giảm lãi cho khách các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, đồng thời đưa thêm các chương trình ưu đãi lãi suất giảm từ 1,5-2,5% so với mức lãi suất hiện hành dành cho khách hàng giải ngân mới với tổng dư nợ lên tới 12.000 tỷ đồng.
Cùng với việc miễn giảm nhiều loại phí, chương trình “Tiết kiệm phòng thân, chung tay chống dịch” qua sản phẩm Tiết kiệm Tài lộc điện tử trên ứng dụng TPBank eBank đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng nhằm chung tay gây quỹ ủng hộ phòng chống dịch.