TPBank sẽ ra mắt siêu phẩm ngân hàng số triệu đô - eBank X

16:52 | 25/12/2019 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Sau gần 100.000 giờ lao động và nghiên cứu nghiêm túc, cộng tác cùng nhà phát triển nền tảng Digital Banking số 1 thế giới hiện tại, với con số đầu tư lên tới hàng triệu USD, eBank X - một siêu phẩm ngân hàng số mà TPBank ấp ủ sẽ được ra mắt chính thức tới các khách hàng.

TPBank sẽ ra mắt siêu phẩm ngân hàng số triệu đô - eBank X - ảnh 1
eBank X là phiên bản mới được nâng cấp mạnh mẽ với những trải nghiệm và tiện ích vượt trội,  trang bị những công nghệ của tương lai.

Đây hứa hẹn là phiên bản nâng cấp “lột xác” hoàn toàn ở cả giao diện và trải nghiệm so với phiên bản internet banking trước đó với các tính năng ưu việt và khả năng phục vụ tối đa.

Phiên bản ngân hàng số mới này được tích hợp nhiều công nghệ như máy học (Machine Learning), Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ tích hợp hệ thống linh hoạt (ESB) với nền tảng mềm dẻo giống những mảnh ghép lego sẵn sàng cho mọi kết nối để mở rộng hệ sinh thái số của TPBank.

eBank X đáp ứng đầy đủ 19 đặc điểm cho 1 ứng dụng internet banking tốt được đánh giá bởi Financial Brand (1 trong những tổ chức nghiên cứu và tư vấn quốc tế uy tín nhất về ngân hàng), những tính năng mới lần đầu tiên có trên 1 ứng dụng internet banking cũng đang được TPBank dần hé lộ và không ngừng cập nhật đến khách hàng.

eBank X sẽ đem tới những lợi thế đột phá hơn so với phiên bản tiền nhiệm:

- Giao diện tinh gọn, thẩm mỹ và tối ưu trải nghiệm người dùng

- Tra cứu và quản lý tài khoản thông minh, dễ dàng, trực quan

- Các tính năng thanh toán tiện lợi, chính xác và nhanh chóng

- Nạp tiền dễ dàng từ thẻ ATM của các ngân hàng khác ngay trên app eBank X

Đáng chú ý, các khách hàng đã đăng ký và sử dụng TPBank eBank từ trước vẫn có thể tiếp tục sử dụng tài khoản hiện tại của mình bình thường.

Lãnh đạo cao cấp TPBank cho biết đầu tư khủng vào công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, TPBank nhằm mục tiêu tăng cường bảo mật, an ninh và tối ưu vận hành để không ngừng tăng mức hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.