VinFast khai trương xưởng dịch vụ, Vincom hỗ trợ đối tác ảnh hưởng bởi COVID-19

19:05 | 14/03/2020 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Cho dù chịu tác động của COVID-19, VinFast vẫn đang thúc đẩy thực thi kế hoạch trở thành hãng xe có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất và là hãng xe duy nhất có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành phố..

VinFast khai trương xưởng dịch vụ, Vincom hỗ trợ đối tác ảnh hưởng bởi COVID-19 - ảnh 1
Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast vừa đồng loạt khai trương 18 xưởng dịch vụ tại chuỗi trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Với 41 điểm bảo hành, sửa chữa ô tô tại 30 tỉnh, thành phố, VinFast đã trở thành một trong 5 hãng xe có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam chỉ sau chưa đầy một năm có mặt trên thị trường.

Tự hào là thương hiệu ô tô duy nhất của người Việt Nam, VinFast luôn xác định mục tiêu trở thành hãng xe chăm sóc khách hàng tốt nhất thị trường. Kiên định với mục tiêu đó, bên cạnh việc nghiên cứu và phát triển ra những dòng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng, an toàn, VinFast đã đầu tư nghiêm túc và bài bản để phát triển hệ thống showroom, đại lý và xưởng dịch vụ rộng khắp, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Nằm trong các trung tâm thương mại Vincom, 18 xưởng dịch vụ mới khai trương sẽ được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị kỹ thuật cao tiêu chuẩn châu Âu, như thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe công nghệ 3D, thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử, máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, công nghệ sơn gốc nước hiện đại, máy đo màu điện tử…

Theo kế hoạch, trong năm nay, VinFast sẽ tiếp tục khai trương thêm gần 80 xưởng dịch vụ mới, nâng tổng số lên gần 120 xưởng trên toàn quốc, trở thành hãng xe có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất và là hãng xe duy nhất có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành phố. Mạng lưới cơ sở rộng khắp của VinFast sẽ đảm bảo mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Song song với việc mở rộng mạng lưới, VinFast cũng chính thức đổi tên khối Dịch vụ Hậu mãi thành khối Chăm sóc Khách hàng, quyết tâm trở thành hãng xe phụng sự khách hàng tốt nhất Việt Nam, với các dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp. VinFast chính là hãng xe tiên phong công bố công khai bảng giá phụ tùng trên website để khách hàng tham khảo, chủ động trong việc sửa chữa, thay thế phụ tùng cho xe.

VinFast khai trương xưởng dịch vụ, Vincom hỗ trợ đối tác ảnh hưởng bởi COVID-19 - ảnh 2
Trước tác động của dịch COVID-19, Công ty CP Vincom Retail đã công bố dành 300 tỷ đồng hỗ trợ cho các đối tác thuê mặt bằng trung tâm thương mại trên toàn hệ thống.

Đây không chỉ là sự chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 mà qua chương trình, Vincom sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp bán lẻ tổ chức chuỗi hoạt động kích cầu mua sắm, góp phần đưa nhịp sống năng động trở lại thị trường.

Chương trình hỗ trợ được áp dụng cho đối tác ở tất cả các ngành hàng đang kinh doanh tại 79 TTTM trên toàn quốc, có hợp đồng thuê giá cố định đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Tổng mức ngân sách gói hỗ trợ dự kiến lên đến 300 tỷ đồng. Trong đó, phần lớn của gói hỗ trợ sẽ được dành cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng cho đối tác, một phần dành cho việc phát hành các voucher ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng tới mua sắm tại Vincom.

Tỉ lệ hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng cho các doanh nghiệp được Vincom xem xét, đánh giá theo mức độ bị ảnh hưởng của các vùng và ngành kinh doanh của doanh nghiệp để quyết định. Theo đó, thị trường tại các tỉnh/thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, các tỉnh gần biên giới có mức độ ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là hai đô thị lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Vincom sẽ phối hợp với các khách thuê tổ chức các chương trình kích cầu mua sắm lớn. Đặc biệt, nhiều hoạt động gia tăng trải nghiệm khách mua sắm như miễn phí gửi xe cho các khách hàng tới xem phim hoặc tới ăn trong các gian hàng ẩm thực trong giờ trưa, tối và ưu đãi đồng giá đưa đón cho khách di chuyển bằng các hãng xe công nghệ… sẽ được Vincom chủ động triển khai.