Các sản phẩm mới của Apple có thể 'lộ diện' trong tháng 9/2022

10:19 | 25/08/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Công ty công nghệ Apple (Mỹ) đã gửi lời mời truyền thông dự sự kiện vào ngày 7/9 ở trụ sở tại Cupertino, thời điểm giới phân tích cho rằng doanh nghiệp này sẽ công bố những mẫu điện thoại thông minh iPhone mới.

Cũng theo các nhà phân tích, ngoài mẫu iPhone mới, Apple có thể công bố các sản phẩm mới thuộc dòng đồng hồ Apple Watch, máy tính bảng iPad và máy tính Mac.

Đây là sự kiện giới thiệu sản phẩm được Apple kỳ vọng, đặc biệt là sau khi kinh tế thế giới đang hồi phục sau dịch COVID-19. Trong một thông tin gần đây, Apple cho biết hãng rất kỳ vọng vào doanh số sản phẩm bán ra của những mẫu điện thoại thông minh mới.

Trước đó, hãng tin Bloomberg (Mỹ) đưa tin Apple đang lên kế hoạch bắt đầu sản xuất iPhone 14 tại Ấn Độ trong bối cảnh công ty công nghệ này nỗ lực tìm kiếm những lựa chọn thay thế Trung Quốc sau khi các biện pháp phong tỏa tại nước này làm gián đoạn hoạt động sản xuất. Trích dẫn các nguồn thạo tin, hãng Bloomberg cho biết Apple đang làm việc với các nhà cung cấp nhằm đẩy mạnh sản xuất tại Ấn Độ và rút ngắn thời gian gián đoạn sản xuất các dòng iPhone mới từ 6-9 tháng so với những lần "ra mắt" trước đây.