Cải tiến chất lượng dịch vụ, Thế Giới Di Động là thương hiệu giá trị thứ 17 tại Việt Nam
Thế Giới Di Động tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bằng nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, khả năng phục vụ khách hàng. Trong khi chuỗi bán lẻ điện thoại Thế Giới Di Động bước vào giai đoạn tới ngưỡng khi thị trường khó có thể tăng thêm, chuỗi Điện Máy Xanh tiếp tục trong giai đoạn tăng trưởng. Các chương trình marketing, xây dựng thương hiệu trong hai năm trở lại đây của chuỗi bán lẻ này xây dựng dựa trên nhân vật người xanh, biểu tượng của Điện Máy Xanh.
Năm 2018, một số chương trình marketing sản phẩm của các thương hiệu quốc tế qua kênh bán lẻ của Thế Giới Di Động đều sử dụng hình tượng người xanh.
Ngoài việc duy trì vị thế là công ty bán lẻ hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm điện thoại và điện tử tiêu dùng, Thế Giới Di Động đồng thời cũng di chuyển rất nhanh theo hướng là một công ty bán lẻ đa ngành.
Với việc mở rộng chuỗi bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng Bách hóa Xanh và tiến tới tìm ra “công thức thành công” cho chuỗi bán lẻ này, quy mô của Thế Giới Di Động chắc chắn sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần nữa trong những năm tới.
Tháng 5/2018, lần đầu tiên kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, chuỗi Bách hóa Xanh vượt ngưỡng doanh thu 300 tỷ đồng/tháng, đạt 324 tỷ đồng, tương đương với mức doanh thu bình quân tính cho các cửa hàng đã hoạt động tối thiểu 30 ngày đạt trên 800 triệu đồng/cửa hàng. Đây là một tín hiệu khả quan cho thấy những thử nghiệm của công ty cho Bách hóa Xanh đang đi đúng hướng.