Doanh nghiệp đạp xe diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia

08:13 | 22/04/2019 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2019, ngày 20/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình “Đạp xe Diễu hành Thương hiệu quốc gia” tại Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho biết: Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho Chương trình Thương hiệu quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003, đồng thời khích lệ động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu quốc gia - là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là chất lượng - đổi mới sáng tạo - năng lực tiên phong.

Doanh nghiệp đạp xe diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia - ảnh 1
 Cắt băng chương trình "Đạp xe diễu hành thương hiệu quốc gia".
Do vậy, thông qua chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia”, Bộ Công Thương mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững. Mỗi chiếc xe đạp mang theo từng thương hiệu doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước .
Theo thông tin từ Ban tổ chức, sự kiện đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia năm nay có gần 300 xe đạp, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp như: Việt Nam Haprro, Nhà Bè, May 10... Với mong muốn quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp và tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp đạp xe diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia - ảnh 2
 Doanh nghiệp tham gia đạp xe diễu hành.
Có thể khẳng định, việc xây dựng và phát huy giá trị “Thương hiệu Việt Nam” nhận được sự quan tâm lớn từ Chính phủ, các địa phương, từng doanh nghiệp và mỗi cá nhân. Với sự quan tâm của Chính phủ, đặc biệt sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa gắn với thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường.
Do đó, để nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, ngày 20/4 hàng năm chính thức được chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam”.