Hành trình phát triển bền vững của Shinhan Life Việt Nam

Minh Tâm 14:10 | 12/06/2024 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Shinhan Life Việt Nam chính thức công bố hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ tháng 1/2022, mặc dù là tân binh mới gia nhập thị trường, nhưng Shinhan Life Việt Nam đã và đang ghi những dấu ấn đầy tích cực trong thời kỳ đổi mới của bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Với mục tiêu phát triển bền vững, Shinhan Life Việt Nam không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh mà còn đóng góp vào các dự án cộng đồng, hỗ trợ giáo dục - y tế, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của xã hội.

  Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024. 

Những con số tăng trưởng ấn tượng

Năm 2023 là một năm khó khăn cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bảo hiểm nói riêng. Thị trường bảo hiểm Việt Nam phải chịu tác động từ cả các yếu tố khách quan lẫn nội tại và thị trường đã phải “vượt thách thức kép”.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực của toàn thể thành viên, Shinhan Life Việt Nam đã đạt được kết quả tăng trưởng tích cực, khẳng định mục tiêu phát triển bền vững với danh mục sản phẩm đa dạng và luôn đặt quyền lợi khách hàng lên ưu tiên hàng đầu.

Theo Báo cáo Tài chính năm 2023 của Shinhan Life Việt Nam: Công ty đạt tốc độ tăng trưởng 73% so với năm trước; tỷ lệ khả năng thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721% đảm bảo cho Công ty duy trì hiệu quả trước những rủi ro biến động (nếu có) ở doanh nghiệp cũng như trên thị trường.

Ghi dấu trên “bản đồ” doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam

Tháng 4/2024 vừa qua, Shinhan Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024, một trong những danh hiệu đáng tự hào dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Việc lọt vào top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu trong quá trình tăng trưởng xanh và phát triển bền vững đã là minh chứng rõ ràng cho sự đóng góp và thành công bước đầu của công ty trong môi trường kinh doanh cạnh tranh.

Shinhan Life Việt Nam luôn cố gắng thay đổi và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Sự cam kết với chất lượng không chỉ là một trách nhiệm đối với khách hàng, mà còn là yếu tố quyết định trong việc giữ chân và thu hút khách hàng mới. Từ những ngày đầu mới thành lập, Shinhan Life Việt Nam đã đặt ra tầm nhìn Nâng cao Chất lượng Cuộc sống thông qua Đổi mới. Với tầm nhìn này, chất lượng là kim chỉ nam trong các chiến lược kinh doanh của Công ty.

Đặc biệt, Shinhan Life Việt Nam đã và đang tiếp tục xây dựng hệ thống giá trị và đạo đức kinh doanh vững chắc, lấy sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Sự minh bạch, trung thực và tôn trọng đối với khách hàng, cộng đồng là những yếu tố quan trọng giúp Shinhan Life Việt Nam gây dựng được uy tín và lòng tin từ phía khách hàng và cộng đồng.

Tích cực xây dựng và thực hiện các chương trình vì cộng đồng

Ngay từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Shinhan Life đã thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng cách trao tặng miễn phí hợp đồng bảo hiểm “Shinhan – An Bình”, đây là sản phẩm bảo hiểm bệnh Ung thư máu cho người được bảo hiểm là trẻ em dưới 12 tuổi trên toàn quốc. Hơn 50.000 hợp đồng sản phẩm “Shinhan – An Bình” được Shinhan Life đăng ký trao tặng miễn phí mỗi năm, với hình thức tham gia hoàn toàn trực tuyến. Trong quá trình thực hiện hoạt động xã hội này, Shinhan Life Việt Nam mong muốn các gia đình Việt có được sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai, an tâm tận hưởng cuộc sống.

Với slogan “Gửi trao diệu kỳ”, trong 2 năm qua, Shinhan Life luôn đều đặn triển khai chương trình trao tặng chi phí điều trị cho bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP. HCM). Đến thời điểm hiện tại, gia đình của 30 em nhỏ mắc bệnh ung thư máu đã nhận được sự hỗ trợ kinh tế của Shinhan Life Việt Nam, tổng số tiền tài trợ của chương trình lên đến 450.000.000 đồng.

Ngoài những hoạt động hỗ trợ y tế và chăm sóc sức khỏe, Shinhan Life Việt Nam còn quan tâm tới lĩnh vực giáo dục nhằm mục đích thúc đẩy cơ hội học tập cho các em nhỏ. Shinhan Life Việt Nam đã tổ chức hàng loạt các hoạt động hỗ trợ giáo dục, tài trợ trang thiết bị học tập và chi phí cải tạo, tu sửa phòng học đa chức năng… tại hệ thống Làng trẻ em SOS Việt Nam.

  Shinhan Life khởi động chương trình S-Career hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông. 

Bên cạnh đó, gần đây Shinhan Life Việt Nam còn chú trọng tới hoạt động hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông. Tháng 3/2024, Shinhan Life khởi động chương trình S-Career với sứ mệnh chia sẻ thông tin để hỗ trợ học sinh khám phá bản thân, từ đó đưa ra quyết định phù hợp với mục tiêu “Chọn đúng ngành, làm đúng việc”.

Trong hành trình phát triển của Shinhan Life Việt Nam, mục tiêu phát triển bền vững luôn là điểm tựa quan trọng. Bằng cách kết hợp sự đổi mới, sáng tạo, thiết lập những tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ và sản phẩm, Công ty đã vượt qua những thách thức và tạo ra những giá trị đích thực không chỉ cho sự phát triển của mình mà còn cho cộng đồng xã hội. Với tinh thần quyết tâm không ngừng cùng lòng nhiệt thành, Shinhan Life Việt Nam khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng và trên thị trường, đồng thời cam kết tiếp tục mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội trong tương lai.