Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam (VPBA) kết nạp Hội viên tổ chức mới

Minh Hoa 14:29 | 09/06/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Sáng 9/6, PGS, TS Nguyễn Trọng Điều, Chủ tịch Hội VPBA, nguyên: Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Giám đốc học viện Hành chính Quốc gia đã trao Quyết định kết nạp và Chứng nhận Hội viên Tổ chức cho hai thành viên mới là Công ty TNHH Công nghệ Credito Châu Á và Công ty TNHH Thương mại Phát triển BEAUTY VIỆT NAM.

 

PGS, TS Nguyễn Trọng Điều, Chủ tịch Hội VPBA trao quyết định kết nạp hội viên tổ chức cho Công ty TNHH Công nghệ Credito Châu Á.

Công ty TNHH Công nghệ Credito Châu Á là một công ty công nghệ chuyên về trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data) và công nghệ tài chính (Fintech), với sự điều hành của các thành viên là đội ngũ chuyên gia hàng đầu về công nghệ, được đào tạo chuyên sâu tại Singapore, Hàn Quốc và Bỉ. Đối tác của công ty ngày càng mở rộng trong và ngoài nước, trong đó có các công ty hàng đầu trên thế giới.
Người đại diện cho Công ty TNHH Công nghệ Credito Châu Á tham gia với tư cách Hội viên tổ chức là ông Lê Sỹ Dũng, Chủ tịch HĐQT. Hai thành viên của Công ty tham gia Hội VPBA với tư cách hội viên là ông Lê Sỹ Quốc, Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Tuấn Quang, Phó Tổng Giám đốc.

PGS, TS Nguyễn Trọng Điều, Chủ tịch Hội VPBA trao quyết định kết nạp hội viên tổ chức cho Công ty TNHH Thương mại Phát triển BEAUTY VIỆT NAM

Công ty TNHH Thương mại Phát triển BEAUTY VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và định hướng phát triển thương hiệu trong lĩnh vực làm đẹp Việt Nam, đào tạo phát triển cà hỗ trợ các doanh nghiệp làm đẹp hướng tới cộng đồng và phát triển bền vững.
Đại diện cho Công ty BEAUTY VIỆT NAM tham gia hội viên tổ chức Hội VPBA là bà Nguyễn Như Ngọc, Giám đốc điều hành.
Chia sẻ tại Lễ kết nạp, ông Lê Sỹ Dũng cho biết: “Chúng tôi đã ý thức được rằng dữ liệu đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong thời đại công nghệ 4.0. Doanh nghiệp muốn phát triển được phải có thị trường, thị trường chính là khách hàng, khách hàng chính là thông tin về khách hàng đó. Lâu nay, rất ít đơn vị có được dữ liệu và thuật toán giúp được cho doanh nghiệp phát triển. Công ty TNHH Công nghệ Credito Châu Á đang thành công với dữ liệu và thuật toán này.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn sẽ xây dựng sản phẩm cung cấp cho hội viên, mang giá trị thông tin giúp cộng đồng doanh nghiệp phát triển, giúp doanh nghiệp Việt tiến xa trên thị trường quốc tế”.
Ông Nguyễn Ngọc Huy, Giám đốc Kinh doanh Công ty BEAUTY VIỆT NAM bày tỏ: “Trở thành hội viên tổ chức của Hội VPBA, chúng tôi có cơ hội được giao lưu, kết nối với các hội viên, với mong muốn phát triển thương hiệu, hỗ trợ cho cộng đồng doanh nhân trong ngành làm đẹp, cùng xây dựng ngành làm đẹp phát triển hơn trong tương lai”.

PGS, TS Nguyễn Trọng Điều, Chủ tịch Hội VPBA chụp ảnh lưu niệm cùng các hội viên tại Lễ kết nạp.

Thay mặt Thường vụ Trung ương Hội VPBA, PGS, TS Nguyễn Trọng Điều, Chủ tịch Hội chúc mừng các hội viên mới và bày tỏ mong muốn các hội viên mới tiếp tục tạo lập kết nối thân thiết, hợp tác hiệu quả với các cơ quan, đơn vị trực thuộc Hội và các Hội viên Tổ chức khác của Hội VPBA.
PGS, TS Nguyễn Trọng Điều cho biết, Hội VPBA đã phát triển sang năm thứ 8, chuẩn bị đại hội nhiệm kỳ 3, trên nền tảng phát triển ngày một hoàn thiện. Sự kết nối trong và ngoài nước giữa các hội viên không ngừng được mở rộng. Hội đã xây dựng đội ngũ doanh nhân tư nhân Việt Nam ngày một vững vàng, trưởng thành.
“Các doanh nghiệp và tổ chức, đơn vị thuộc Hội thúc đẩy liên kết, hợp tác, tự nâng mình lên trong sứ mệnh quan trọng của doanh nhân, doanh nghiệp đối với tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội”, PGS, TS Nguyễn Trọng Điều nhấn mạnh.