KBIZ Day 2021: 200 cuộc kết nối trực tuyến cho doanh nghiệp Việt-Hàn

12:09 27/03/2021 Theo dõi Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên Google news
Chia sẻ

KBIZ Day 2021 - Triển lãm và kết nối giao thương trực tuyến doanh nghiệp B2B vừa diễn ra với 200 cuộc họp kết nối trực tuyến cho doanh nghiệp Việt-Hàn.

Trong 2 ngày 25 và 26/3, tại Hà Nội đã diễn ra KBIZ Day 2021 - Triển lãm và kết nối giao thương trực tuyến doanh nghiệp B2B trong các lĩnh vực như mỹ phẩm - thiết bị gia dụng - thực phẩm do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ) chỉ định Exporum Việt Nam tổ chức.
 
Chương trình bao gồm 200 cuộc họp kết nối trực tuyến 1:1 với đại diện doanh nghiệp phân phối, bán lẻ của Việt Nam như Vincomerce, BRG-Hapro, Big C, Aeon Hanoi, SCJ, Yeah1...
 
Về phía đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc, có hơn 50 doanh nghiệp được tuyển chọn để tham gia chương trình là những doanh nghiệp nằm trong top các thương hiệu lớn về mỹ phẩm - chăm sóc sắc đẹp, hàng gia dụng, thực phẩm. Đây là những thương hiệu phổ biến và đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc như Chungsungah, Tir Tir, Misko, Amini, Sohair, Transse...
 
 
KBIZ Day 2021: 200 cuộc kết nối trực tuyến cho doanh nghiệp Việt-Hàn - ảnh 1
 Triển lãm, kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc
 
Bên cạnh đó, tại chương trình lần này còn có sự tham gia của các sản phẩm hàng gia dụng thông minh chất lượng cao, hướng tới an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, các thương hiệu ngành thực phẩm rất đặc trưng củaHơn 50 thương hiệu của Hàn Quốc đã tham gia KBIZ Day 2021 - Triển lãm và Kết nối trực tuyến B2B được tổ chức tại Hà Nội.
 
Chương trình bao gồm 200 cuộc họp trực tuyến 1:1 kết nối cùng đại diện các nhà phân phối, bán lẻ của Việt Nam như Vincomerce, BRG-Hapro, Big C, Aeon Hanoi, SCJ, Yeah1...
 
Về phía đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc, có hơn 50 doanh nghiệp được tuyển chọn để tham gia chương trình là những doanh nghiệp nằm trong top các thương hiệu lớn về mỹ phẩm - chăm sóc sắc đẹp, hàng gia dụng, thực phẩm. Đây là những thương hiệu phổ biến và đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc như Chungsungah, Tir Tir, Misko, Amini, Sohair, Transse..
 
Bên cạnh đó tại chương trình lần này còn có sự tham gia của các sản phẩm hàng gia dụng thông minh chất lượng cao, hướng tới an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, các thương hiệu ngành thực phẩm rất đặc trưng của xứ sở kim chi như: Kimchi, bào ngư, bánh gạo mềm, sữa và bột đậu nành organic, các loại gia vị khác...
 
Đây là chương trình xúc tiến thương mại được chuẩn bị chu đáo với các hạng mục thiết kế, sản phẩm trưng bày, các hoạt động trực tuyến mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới với người tiêu dùng tại Việt Nam.
 
Cũng trong ngày 25/3, Trung tâm Dịch vụ đối ngoại và Hội nghị quốc tế (FSC), Sở Ngoại vụ TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2021-2023 với Công ty TNHH J Trading Vina Korea, Hàn Quốc.
 
Ông Lê Trường Duy, tập sự Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ đối ngoại và Hội nghị quốc tế (FSC) và ông Yun Subong, Tổng Giám đốc Công ty TNHH J Trading Vina Korea ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2021-2023.
 
KBIZ Day 2021: 200 cuộc kết nối trực tuyến cho doanh nghiệp Việt-Hàn - ảnh 2
Trung tâm Dịch vụ đối ngoại và Hội nghị quốc tế (FSC), Sở Ngoại vụ TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2021-2023 với Công ty TNHH J Trading Vina Korea, Hàn Quốc.
 
Thông qua Hiệp hội Kinh tế - Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc (KOVECA), trong những tháng đầu năm 2021, FSC và Công ty TNHH J Trading Vina Korea đã có những buổi tiếp xúc, làm việc hiệu quả.
 
Hai bên thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm bổ sung nguồn lực hỗ trợ sự phát triển của cả hai bên trong xúc tiến thị trường, phát triển mạng lưới đối tác, mở rộng quy mô kinh doanh, chuyển giao công nghệ, phối hợp tổ chức các sự kiện kinh tế-văn hóa, các khóa đào tạo - tập huấn cho doanh nghiệp.
 
Theo đó, hai bên thống nhất hợp tác trong nhiều lĩnh vực: phối hợp tìm nguồn nguyên liệu, nhà máy, nhà phân phối nhằm xuất nhập khẩu các sản phẩm Việt Nam sang Hàn Quốc và ngược lại; phối hợp kết nối làm việc với các địa phương nhằm xây dựng các dự án nông trại thông minh (Smart Farm), chuyển giao công nghệ sản xuất, chế biến nông sản, thủy sản; phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện giao lưu thương mại, đầu tư của TP. Hồ Chí Minh và các địa phương; phối hợp thành lập trung tâm trưng bày hàng hóa, xúc tiến thương mại Việt Nam-Hàn Quốc; tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn về công nghệ Smart Farm cho doanh nghiệp Việt Nam với các chuyên gia từ Hàn Quốc và mốt số lĩnh vực khác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của hai bên.
 
Minh Hoa