Khởi động Giải Golf Doanh nhân Việt Nam lần thứ nhất năm 2022

B.A 08:12 | 20/08/2022 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 -13/10/2022) Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam tổ chức Giải Golf Doanh nhân Việt Nam lần thứ nhất năm 2022.

Đây là giải đấu lớn nhất trong năm dành cho các doanh nhân trên toàn quốc. Giải Golf Doanh nhân Việt Nam cũng là giải đấu uy tín nhằm kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa hội viên Golf trong cả nước, góp phần cổ vũ phong trào Golf doanh nhân nói riêng và cả nước nói chung.   

Giải Golf Doanh nhân Việt Nam lần thứ nhất năm 2022 sẽ diễn ra quy mô với tổng số golfer tham dự lên đến 250 golfer 

Giải Golf Doanh nhân Việt Nam lần thứ nhất năm 2022 sẽ diễn ra quy mô với tổng số golfer tham dự lên đến 250 golfer, các golfer đến từ ba miền Bắc- Trung – Nam. sẽ chính thức diễn ra ngày 15/09/2022 tại sân golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, Việt Nam) tạo ra sân chơi bổ ích và nhiều trải nghiệm cho những người chơi golf và yêu golf, lan truyền tinh thần golf chân chính: không chỉ rèn luyện sức khoẻ, ý chí, tinh thần mà là sự cao thượng và tính nhân văn và đóng góp cho xã hội. Phí tham dự giải là 3.000.000 đồng/golfer, đã bao gồm: phí trên sân, caddie, xe điện, và tiệc gala trao giải hoành tráng. 

 Giải Golf lần này hứa hẹn hấp dẫn hơn đối với các golfer với nhiều phần thưởng có giá trị. 

Giải đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các nhà tài trợ: Tập đoàn BRG. Tập đoàn VPS, Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Việt Golf, Golfgroup, Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Tam Đảo,… cùng nhiều doanh nghiệp lớn khác. Giải Golf lần này hứa hẹn hấp dẫn hơn đối với các golfer với nhiều phần thưởng có giá trị. Đặc biệt, 8 giải Hole in One tại 2 sân  gồm 2 chiếc ô tô trị giá hơn 3 tỷ đồng, bộ gậy Kenichi 6 sao S - Classic trị giá 332.000.000 cho Hole Par 3, máy photocopy cao cấp, 100 triệu đồng tiền mặt tại mỗi hố,… và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Kết hợp với Sân Golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, Việt Nam) tổ chức Giải Golf Doanh nhân Việt Nam lần thứ nhất năm 2022  hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu hấp dẫn với nhiều giải thưởng, một cuộc tranh tài gay go cùng với đó là một đêm gala dinner sôi động, hoành tráng và nhiều sự kiện văn hóa – nghệ thuật đặc sắc.