[Link HD] Trực tiếp UAE vs Việt Nam: Quyết chiến vì vị trí nhất bảng G | Vòng loại WC 2022

23:00 | 15/06/2021 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs UAE hôm nay: Trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ quyết định tới ngôi đầu bảng G.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs UAE | Vòng loại World Cup 2022

Thời gian: 23h45 ngày 15/06

Địa điểm thi đấu: Sân vận động Zabeel (UAE)

Nguồn: NEXT SPORTS

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA 2 ĐỘI

[Link HD] Trực tiếp UAE vs Việt Nam: Quyết chiến vì vị trí nhất bảng G | Vòng loại WC 2022 - ảnh 1

Lượt đấu cuối cùng của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chứng kiến cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng mạnh nhất bảng là UAE và Việt Nam. Lợi thế đang thuộc về đội bóng của chúng ta khi chỉ cần 1 kết quả hòa, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi tiếp vào vòng loại thứ 3 với ngôi nhất bảng.

[Link HD] Trực tiếp UAE vs Việt Nam: Quyết chiến vì vị trí nhất bảng G | Vòng loại WC 2022 - ảnh 2

ĐT Việt Nam đang vô cùng hưng phấn sau chiến thắng trước Malaysia

Tuy nhiên, kể cả khi kịch bản xấu nhất xảy ra, đó là Việt Nam bị đội chủ nhà UAE đánh bại, đoàn quân áo đỏ vẫn rất sáng cửa để giành quyền đi tiếp với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Như vậy có thể thấy, cơ hội để ĐT Việt Nam lần đầu làm nên lịch sử khi giành quyền chơi ở vòng loại thứ 3 đang là rất rõ ràng.

Điều quan trọng với đoàn quân của HLV Park Hang Seo chính là việc họ sẽ thể hiện như thế nào trước đối thủ mà chúng ta từng đánh bại 1-0 ở lượt đi tại Mỹ Đình. Còn nhớ, đó là trận đấu mà đại diện Tây Á đã gặp bất lợi từ khá sớm với tấm thẻ đỏ trong hiệp 1, để rồi bàn thắng duy nhất của Tiến Linh đã giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng quý giá để đoạt ngôi đầu bảng G.

Với nhiều người, việc ĐT Việt Nam liên tục có những kết quả ấn tượng để đảm bảo ngôi đầu trước lượt trận cuối vòng loại thứ 2 đã là một thành tích quá đỗi tự hào. Thế nhưng, khi đẳng cấp của chúng ta đã được nâng lên một tầm cao mới, việc nhập cuộc sòng phẳng trước UAE sẽ không phải điều quá bất ngờ vào thời điểm này.

[Link HD] Trực tiếp UAE vs Việt Nam: Quyết chiến vì vị trí nhất bảng G | Vòng loại WC 2022 - ảnh 3

Đoàn quân áo đỏ sắp đi vào lịch sử với tấm vé dự vòng loại thứ 3

Đáng chú ý, ĐT Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của ngôi sao hàng đầu Nguyễn Quang Hải sau khi mãn hạn treo giò. Thể lực sung sức cùng phong độ cao của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ là chìa khóa để ĐT Việt Nam hướng tới 3 điểm ở trận "đại chiến" sắp tới.

Tất nhiên, UAE cũng có những lợi thế nhất định khi họ được làm chủ nhà sau khi áp dụng thể thức thi đấu tập trung. Bằng chứng là đội bóng này liên tiếp "thắng như chẻ tre" ở giai đoạn lượt về của bảng đấu. Bởi vậy, cách biệt 2 điểm so với ĐT Việt Nam sẽ là động lực để UAE quyết tâm giành trọn 3 điểm nhằm soán ngôi đầu bảng của đối thủ được coi là lớn nhất của họ ở bảng G.

Một trận cầu xứng đáng được coi là "chung kết" của bảng đấu và với tính chất quan trọng của nó, kết quả hòa có lẽ là điều chấp nhận được với cả UAE cũng như Việt Nam.

Dự đoán tỷ số: UAE 1-1 Việt Nam

Đội hình dự kiến:

UAE: Ali Khaseif, Abbas, Abdalla, Khamis Saeed, Canedo, Ali Salmin, Lima, Mabkhoot, Mohammed, Mubarak, Abdalla.

Việt Nam: Tấn Trường; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Hoàng Đức; Xuân Trường, Trọng Hoàng; Quang Hải, Tiến Linh, Văn Đức


Theo tcdulichtphcm