Sắp diễn ra Lễ vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018-2019

09:25 | 06/12/2018 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - “Người tiên phong” sẽ là chủ đề chính của Lễ vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019, dự kiến diễn ra vào ngày 13/12 tới, tại GEM Center, TPHCM.

Sắp diễn ra Lễ vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018-2019 - ảnh 1
Đây cũng là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Ấn phẩm Phong cách Doanh nhân, dưới sự chỉ đạo của Mạng lưới Nam Phong cách Doanh nhân Quốc tế - BSIN Global, và được thực hiện độc quyền bởi Nam Hương Media & Event.

“Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế” đã trải qua chặng đường 10 năm và tạo ra một dấu ấn, một sân chơi, hay hơn nữa là một cộng đồng để các doanh nhân có thể gắn kết, kết nối kinh doanh và phát triển các mối quan hệ của mình, đồng thời, góp phần tìm ra những gương mặt doanh nhân Việt Nam và nước ngoài tiêu biểu đang hoạt động kinh doanh trên cả nước - những người có phong cách trong kinh doanh, có những đóng góp cho cộng đồng và biết giữ gìn hình ảnh trước xã hội, sẵn sàng hội nhập với quốc tế.

Sắp diễn ra Lễ vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018-2019 - ảnh 2
Những doanh nhân tham dự sự kiện và các hoạt động bên lề 
Năm nay, không chỉ những doanh nhân nước ngoài mà những doanh nhân Việt Nam ngày càng năng động và tự tin hơn, họ không ngừng sáng tạo, đi đầu trong nhiều lĩnh vực, tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng. Đó cũng chính là lý do để BTC quyết định chọn chủ đề năm nay là “Người tiên phong”.

“Người tiên phong” không chỉ là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn có thể thay đổi cả một nền kinh tế mà họ có thể là những người biết chấp nhận rủi ro, chấp nhận những khó khăn, thử thách để mang đến những sáng kiến mới, thúc đẩy một lĩnh vực nào đó và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng.

Họ có thể đến từ những doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ nhưng những điều mà các doanh nhân ấy mang đến cho cho xã hội thì rất đáng được trân trọng và tôn vinh.

Bên cạnh đó, như thông lệ, trước sự kiện tôn vinh sẽ có phần tọa đàm đặc biệt của các doanh nhân, diễn giả có tầm ảnh hưởng. Và năm nay, tại Việt Nam cũng như thế giới đang chứng kiến một giai đoạn sôi động khi các tập đoàn nước ngoài đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam và những doanh nhân Việt Nam cũng đã mạnh dạn hơn cho những bước “xâm nhập thị trường nước ngoài”.

Điều rõ ràng nhất là, các doanh nhân nước ngoài khi đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam đều hòa nhập rất nhanh và đạt được nhiều thành công. Ngược lại, các doanh nhân Việt Nam dù rất tài giỏi, năng động nhưng khi hoạt động và sinh sống tại nước ngoài thì họ không thể hòa nhập dẫn đến việc không thể phát triển việc kinh doanh.

Câu hỏi đặt ra là các doanh nhân Việt Nam ra nước ngoài sẽ cần bổ sung điều gì, đâu là cơ hội, đâu là thách thức để họ có được tư duy toàn cầu?

Trả lời cho những câu hỏi này là các chuyên gia, các diễn giả đến từ Singapore, Australia, Canada, Mỹ, châu Âu tại Lễ vinh danh. Qua đó, giúp cho cộng đồng doanh nghiệp tham dự bổ sung những kiến thức bổ ích, tạo nền tảng tốt để sống và làm việc trên môi trường toàn cầu hóa.

Sắp diễn ra Lễ vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018-2019 - ảnh 3
Những doanh nhân được vinh danh trong những năm trước 
Chia sẻ về sự kiện này, Á hậu Nguyễn Thu Hương, Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết: “Hiện nay, các doanh nhân Việt Nam đã vươn lên và làm chủ được nhiều công nghệ mới, cập nhật thông tin mới, tự tin, chủ động và họ ý thức vai trò của bản thân và Phong cách Doanh nhân cũng sẽ ghi nhận những đóng góp của họ. Năm nay, đặc biệt hơn là chúng tôi sẽ chia giải thưởng theo ngành, theo lĩnh vực như: giải trí, nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ,… để tăng cơ hội kết nối và cho mọi người một bức tranh tổng thể rõ nét nhất về cộng đồng doanh nhân hiện nay".

Sắp diễn ra Lễ vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018-2019 - ảnh 4
Á hậu Nguyễn Thu Hương - Trưởng Ban tổ chức
Hãy cùng đếm ngược đến thời gian diễn ra sự kiện và đón chờ những doanh nhân tài năng sẽ được vinh danh trong Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019 sắp tới.

Thông tin chương trình:

Thời gian: 16h00 – 21h30, ngày 13 tháng 12 năm 2018

Địa điểm: GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.bsin.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tapchiphongcachdoanhnhan/?ref=bookmarks

https://www.facebook.com/BSIN.global/?ref=bookmarks

Hotline: 093 822 0245 (Ms. Thu Thủy)