Startup giúp quản lý và bán hàng đa kênh toàn diện
BOTA được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ BNC Việt Nam (BNC Group) do ông Phạm Đức Bình làm Tổng Giám đốc.
Ông Phạm Đức Bình cho biết: “BOTA ra đời nhằm phục vụ nhu cầu, đảm bảo cho sự phát triển ổn định, bền vững của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đứng trên cương vị khách hàng để phục vụ trên mong đợi của khách hàng, mong muốn hợp tác cùng phát triển bền vững với khách hàng. Chính vì vậy đã đưa ra giải pháp cung cấp một hệ sinh thái Marketing, thương mại điện tử toàn diện hỗ trợ cho các doanh nghiệp với chi phí thấp và hiệu quả cao. Để doanh nghiệp có thể hưởng một dịch vụ trọn vẹn, phát huy được khả năng quảng bá của mình tới mọi người, để đúng với vai trò là một kênh truyền thông thực sự”.
BOTA xây dựng cho doanh nghiệp hệ thống website bán hàng đa kênh chuẩn SEO, kết nối tới các nền tảng bán hàng điện tử số 1 hiện nay như Lazada, Sendo, Shopee, Zalo… Đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình vận hành.
Hiện nay, BOTA thu hút tới hơn 35.000 doanh nghiệp và các chủ cửa hàng sử dụng để giúp cho việc kinh doanh dễ dàng hơn. Thông qua đó, khách hàng có thể quản lý bán hàng đa kênh với mọi loại hình kinh doanh, quản lý tập trung, kết nối xuyên suốt các kênh bán hàng. Quản lý mọi hoạt động như: Quản lý tồn kho, tài chính, khách hàng; Kết nối các hãng vận chuyển; Kết nối các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo, Zalo page...; Quản lý, kết nối bán hàng trên Facebook, đồng bộ Shop trên Facebook; Báo cáo số liệu minh bạch, chính xác; Tích hợp hầu hết các thiết bị phần cứng, máy in, mã vạch...; Thiết kế website chuẩn SEO.
Ông Nguyễn Khắc Trí – Giám đốc Tiếp thị của BOTA cho hay: Khách hàng của BOTA bao gồm những doanh nghiệp vừa và nhỏ, những cửa hàng bán lẻ và cả những cửa hàng siêu nhỏ và những người kinh doanh online. Lợi thế của BOTA là đang sở hữu gần 40.000 khách hàng của BNC Group và tất cả các khách hàng này đều được tư vấn và sử dụng hệ thống của BOTA. Từ đó, dù cửa hàng của khách hàng có bán hàng trên bao nhiêu kênh, cả offline và online đều có thể được quản lý trên Internet dù chỉ có một nhân viên duy nhất.
Trong tương lai, BOTA hướng tới trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ và dịch vụ giá trị gia tăng về thương mại điện tử chất lượng cao phục vụ doanh nghiệp và hộ kinh doanh vừa và nhỏ. Đồng thời, góp phần mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam, các hộ kinh doanh vừa và nhỏ các giải pháp công nghệ tạo nên giá trị thặng dư đem lại thành công cho các khách hàng, cho xã hội bằng việc xây dựng một hạ tầng giá trị gia tăng thương mại điện tử vững chắc trên nền công nghệ hiện đại. Tôn trọng tối đa quyền lợi của khách hàng, giúp cho việc mua và bán trở nên dễ dàng hơn, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về thương mại điện tử và công nghệ thông tin ứng dụng.