Top 10 công ty du lịch, lữ hành Việt Nam uy tín năm 2017

20:29 | 31/12/2017 Doanh Nhân Việt Nam trên Doanh Nhân Việt Nam trên
Chia sẻ
(DNVN) - Ngày 29/12/2017, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 công ty du lịch, lữ hành Việt Nam uy tín năm 2017.

Đây là kết quả dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.

Top 10 công ty du lịch, lữ hành Việt Nam uy tín năm 2017 - ảnh 1
 Top 10 công ty du lịch, lữ hành Việt Nam uy tín năm 2017. Nguồn: Vietnam Report
Trong Top 10 Công ty du lịch, lữ hành Việt Nam uy tín năm 2017, Vietravel và Saigontourist là hai công ty được đánh giá cao nhất về cả năng lực tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông, đánh giá của các chuyên gia trong ngành và trong phản hồi khảo sát online khách du lịch. Đây là hai doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực du lịch, lữ hành tại Việt Nam hiện nay và có sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu trong những năm vừa qua.

Xét về tiêu chí truyền thông, Vietravel và Saigontourist là hai doanh nghiệp làm truyền thông “mạnh” nhất, có số nhóm chủ đề được đề cập đến đa dạng nhất và có tỷ lệ thông tin tích cực cao nhất.

Về kết quả survey online khách du lịch theo tour, Vietravel là công ty có tỷ lệ lựa chọn đầu tiên cao nhất (gần 70% phản hồi), theo sát là Saigontourist (67,4% phản hồi)

Minh Hoa (theo VietnamNet)